Thành Long bất ngờ trao toàn bộ tài sản cho con trai

(2Sao) - Thành Long chia sẻ sau này toàn bộ tài sản của mình sẽ được chuyển quyền cho Phòng Tổ Danh quản lý.

Phòng Tổ Danh bị bắt và mới được ra tù vào ngày 13/2 vừa rồi. Những tưởng sau "phốt đen", Thành Long và con trai sẽ rạn nứt. Nhưng thông tin do chính Thành Long chia sẻ cho thấy, cả hai còn khăng khít hơn xưa.


Trước đây, Thành Long từng chia sẻ giành 50% tài sản của mình làm từ thiện, chỉ 25% được chuyển cho vợ con. Khi trò chuyện với phóng viên Đài Loan, tài tử này đã thay đổi ý định đó: "Toàn bộ gia sản của tôi sẽ được chuyển cho con trai. Đó là con trai tôi, tôi là cha của Phòng Tổ Danh, đó là sự thật mà mãi mãi không bao giờ thay đổi".

Thành Long cũng cho biết sau khi con trai ra tù đã trưởng thành hơn. "Thằng bé nói với tôi rằng, giờ nó còn có kinh nghiệm hơn tôi. Tôi khi nào gặp chuyện có thể đến tìm nó, điều đó khiến vợ chồng tôi rất vui vẻ", anh nói thêm.


Tài tử nổi tiếng chia sẻ những năm trước, anh và con trai không hề hòa hợp. Cả hai dễ dàng nảy sinh mâu thuẫn và không thể trò chuyện với nhau. Nhưng giờ đây cả hai đều bình tĩnh và hiểu đối phương hơn. "Vợ tôi giờ nhìn hai cha con chỉ mỉm cười, thật sự hạnh phúc", Thành Long nói.

Rain Rain
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao