Thành Long tiết lộ bí mật bất ngờ về cuộc hôn nhân hiện tại

(2Sao) - Không chỉ người tình Ngô Ỷ Lợi mà ngay cả bà xã Lâm Phụng Kiều cũng khiến Thành Long hoang mang vì sinh con bất ngờ.

Thành Long mới đây đã ra mắt cuốn tự truyện "Thành Long: Còn chưa trưởng thành đã thành ông già". Trong tự truyện của mình, lần đầu tiên, Thành Long tiết lộ việc vợ anh - Lâm Phụng Kiều mang thai ngoài ý muốn khiến hai người phải kết hôn.


Trước đây, Thành Long nổi tiếng với việc bị Á hậu Ngô Ỷ Lợi "gài bẫy" khiến sinh bé Ngô Trác Lâm. Nhưng ít ai ngờ, Lâm Phụng Kiều cũng "ăn cơm trước kẻng".

Thành Long cho biết khi anh hẹn hò Lâm Phụng Kiều vào năm 1982, anh chỉ là tài tử thô kệch. Trong khi đó, Phụng Kiều rất xinh đẹp. Lần hẹn hò nào của họ cũng diễn ra bí mật vì sợ gây chú ý cho truyền thông. Anh hoàn toàn ngỡ ngàng khi một thời gian sau, Lâm Phụng Kiều tiết lộ mình đang mang thai. Để đảm bảo giấu kín, Thành Long đưa Phụng Kiều sang Mỹ sinh con.

Cực chẳng đã, tài tử này mới đồng ý cưới Phụng Kiều. Nhưng đám cưới khi đó diễn ra rất đơn giản. Tài tử viết: "Chúng tôi chỉ tổ chức trong một nhà thờ nhỏ. Trước cửa nhà thờ là quán cà phê ồn ào. Linh mục hỏi: "Hai người nguyện ý chứ?", tôi và cô ấy gật đầu. Thế là đám cưới hoanfa tất, rất chiếu lệ, chỉ là làm cho hết thủ tục".

Lâm Phụng Kiều cũng mang con ép cưới?

Sau khi cưới Lâm Phụng Kiều, Thành Long về nước vẫn giấu kín. Chỉ sau năm 1992, anh mới úp mở có con trai. Tuy nhiên, anh chưa bao giờ nói về việc đã từng tổ chức cưới.

Nhìn lại những ngày đã qua của chuyện vợ chồng, Thành Long từng chia sẻ: “Lâm Phụng Kiều có vị trí không thể thay thế được đối với tôi. Cô ấy tốt đến nỗi tôi chẳng tìm ra lý do nào để mà ly dị. Tôi cảm thấy cô ấy luôn luôn đúng còn tôi luôn sai. Dù tôi có đúng, tôi vẫn nói là tôi sai”.

Rain Rain
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất