Thanh Ngọc của Mắt Ngọc thế nào trong 10 năm mất tích

Ca sĩ Thanh Ngọc (cựu thành viên nhóm Mắt Ngọc) tiết lộ vì yêu nên bỏ cuộc chơi khi đang ở đỉnh cao sự nghiệp, mất 8 năm tìm kiếm mới có con đầu lòng.

Những chia sẻ của ca sĩ Thanh Ngọc (cựu thành viên nhóm nhạc Mắt Ngọc) mới đây thu hút sự chú ý của khán giả. Ngọc kể thời điểm cô đang đóng phim "Ký ức mong manh" - bộ phim đã đạt được giải Mai Vàng do báo Người Lao Động tổ chức, công ty sản xuất bộ phim "Cổng Mặt Trời" đã gọi điện cho Thanh Ngọc để mời cô góp mặt trong bộ phim này.

Tuy nhiên, vì ở thời điểm cuối năm cô nàng có quá nhiều công việc nên không thể nhận lời tham gia. "Ngọc mà tham gia là giờ nổi hơn rồi đó. Nhắc đến ‘Cổng mặt trời’ là phải có Thanh Ngọc trong đó rồi" - Thanh Ngọc nói.

Thanh Ngọc cho biết lý do cô dừng đóng phim khi đang đạt được một số thành tựu nhất định vì muốn đóng vai diễn nào mà khác với những nhân vật mà mình từng đóng dù mới chỉ đóng 4-5 bộ phim. Vì toàn nhận được lời mời đảm nhận những vai diễn na ná giống nhau nên Thanh Ngọc không có hứng thú nhiều với những lời mời như thế.

Thanh Ngọc của Mắt Ngọc thế nào trong 10 năm mất tích-1
Ca sĩ Thanh Ngọc kể về hành trình 10 năm mất hút khỏi sân khấu.

"Nết của Ngọc hơi dữ nên Ngọc muốn có một vai gì đó thật ác độc. Nhưng chắc ai nhìn vào cũng thấy mình hiền hậu nên đâu ai mời đóng vai ác hết trơn" - cô nói.

Hơn nữa, thời điểm đó, Thanh Ngọc mới lập gia đình nên "Lúc đó Ngọc cũng mới có gia đình nữa nên chắc mình say đắm trong tình yêu quá nên bỏ bê hết mọi thứ trên cuộc đời này" - cô nói.

Sau 2 năm tận hưởng cuộc sống vợ chồng son, Thanh Ngọc và ông xã đã lên kế hoạch có con nhưng mãi 8 năm sau mới sinh được bé trai đầu lòng khi vượt qua rất nhiều khó khăn, vất vả. Và trong 8 năm đó nữ ca sĩ cũng không có mưu cầu gì về sự nghiệp âm nhạc.

Thanh Ngọc của Mắt Ngọc thế nào trong 10 năm mất tích-2
Thành công ở phim lẫn ca hát nhưng Thanh Ngọc đã chọn dừng lại khi kết hôn.

Sau khi đạt được mong muốn lớn nhất là có được một em bé, Thanh Ngọc dành toàn bộ tâm huyết để dưỡng thai, sinh con và chăm sóc cho con. "Tính Ngọc khá cầu toàn, không muốn người khác chăm con mình nên mình tự chăm hết nên không có thời gian đi hát" - Thanh Ngọc cho hay.

Sau khi con được 1 tuổi, nữ diễn viên đã bắt đầu đi hát trở lại, tuy nhiên mới chỉ đi hát được vài lần thì dịch ập tới khiến công việc "đóng băng".

Khi dịch bệnh hết, con cũng được 3 tuổi, Thanh Ngọc lúc này càng yên tâm hơn để bắt đầu quay trở lại với nghệ thuật. "Ngọc rất may mắn là khi mình vừa quay trở lại đi hát thì những bầu show mà Ngọc quen, tự dưng không hiểu tại sao lại mời Ngọc nữa. Ngọc thật sự không hiểu luôn đó. Tại vì mọi người đã lâu không gặp Ngọc thì làm sao biết được sau khi sinh con thì Ngọc bị bể dáng hay giọng hát có bị gì hay không. May mắn là Ngọc được các anh chị tin tưởng mời hát và mọi người thấy lại hình ảnh của Ngọc rồi cứ thế mời tiếp" - Thanh Ngọc chia sẻ.

Thanh Ngọc của Mắt Ngọc thế nào trong 10 năm mất tích-3
Cô đã trải qua một hành trình không êm ả.

Theo Người lao động

Xem link gốc Ẩn link gốc https://nld.com.vn/giai-tri/thanh-ngoc-cua-mat-ngoc-the-nao-trong-10-nam-mat-tich-202308210828276.html

Thanh Ngọc

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao