Thanh niên 2003 nổ súng bắn tử vong 2 người trong 1 đêm

Bước đầu, đối tượng khai nhận nguyên nhân gây ra vụ án trên xuất phát từ mâu thuẫn cá nhân.

Tối ngày 13/1, VTC News đưa tin, Công an tỉnh Bắc Ninh bắt giữ Lê Nguyễn Minh Tuấn (SN 2003, quê Lý Nhân, Hà Nam) điều tra hành vi giết người. Tuấn là nghi phạm bắn chết 2 nạn nhân, một người ở Nam Định và một người ở TP Từ Sơn, Bắc Ninh.

Tại cơ quan công an, bước đầu Tuấn khai nhận quen biết với 2 thanh niên tên Viện (SN 2001) và Phú (SN 2002), cùng quê xã Hợp Hưng, Vụ Bản, Nam Định.

Khoảng 17h ngày 12/1, Phú và Viện rủ Tuấn về TP Nam Định uống rượu. Ăn cơm tối xong, Tuấn ra bụi cây lấy súng, đạn cho vào ba lô và túi quần rồi bắt taxi về TP Nam Định. 

Thanh niên 2003 nổ súng bắn tử vong 2 người trong 1 đêm-1
Tuấn sau khi bị bắt tại một nhà nghỉ

Khoảng hơn 21h cùng ngày, Tuấn tới xã Hòa Xá (TP Nam Định), Viện và Phú ra đón. Cả 3 di chuyển trên một xe máy, trên đường đi Tuấn và Viện xảy ra mâu thuẫn. 

Đến khu vực xã Đại An thì Phú dừng xe. Tuấn lấy 4 viên đạn trong túi quần rồi lên đạn, hướng thẳng vào đầu Viện bóp cò.

Sau khi bắn Viện, Tuấn bảo Phú chở đến khu vực siêu thị Big C để đón taxi về TP Từ Sơn, Bắc Ninh. Đến nửa đêm, Tuấn về đến quán karaoke Sky ở TP Từ Sơn, Bắc Ninh thì gặp vợ chồng Thiềm đang ngồi ở quầy bar.

Thanh niên 2003 nổ súng bắn tử vong 2 người trong 1 đêm-2
Tang vật công an thu giữ

Zing cho biết, tại đây Tuấn rút súng và hỏi Thiềm rằng "anh có nghĩ đây là súng thật không" thì Thiềm quay lại cười. Sau đó, Tuấn bắn thẳng vào đầu Thiềm.

Chứng kiến sự việc, vợ Thiềm òa khóc. Tuấn bảo vợ nạn nhân đi ra rồi tiếp tục bắn Thiềm.

Nhớ đến mâu thuẫn với thanh niên khác tên Tú, sau đó Tuấn đi lên tầng 3 - 4 tìm người này nhưng không gặp. Đến ngày 13/1, nghi phạm bị bắt khi lẩn trốn tại một nhà nghỉ.

Hiện vụ việc đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra, làm rõ.

Đ.K (t/h)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/thanh-nien-2003-no-sung-ban-tu-vong-2-nguoi-trong-1-dem-n-333618.html

nổ súng Giết Người

Tin tức mới nhất