Covid-19 - Cập nhật tin tức mới nhất

Thanh niên Bắc Giang tung tin bị cán bộ quản lý khu cách ly 'ăn chặn' suất ăn

Chỉ vì cơm hơi sống, N.Q.T đã lên mạng xã hội đăng tải thông tin bôi nhọ danh dự, xúc phạm các cán bộ quản lý ở khu cách ly.

Ngày 31/5, trên mạng facebook có tên "T....N..." và tài khoản Zalo có tên "Người Di Cư" đã đăng tải thông tin bị cán bộ quản lý khu cách ly tại trường mầm non Tân Dĩnh (huyện Lạng Giang, tỉnh Bắc Giang) "ăn chặn" suất ăn của người đang cách ly tập trung tại đây.

Thanh niên Bắc Giang tung tin bị cán bộ quản lý khu cách ly ăn chặn suất ăn-1

Sau khi thông tin trên bị lan truyền trên mạng xã hội, ngày 1/6, Thanh tra Sở thông tin và truyền thông tỉnh Bắc Giang đã vào cuộc xác minh vụ việc. 

Qua điều tra nội dung bài đăng trên hoàn toàn bịa đặt, gây hiểu lầm ảnh hưởng đến uy tín của lực lượng chức năng và những người tình nguyện phục vụ ở đây. Công an huyện Lạng Giang đã mời chủ của tài khoản Facebook, Zalo trên là anh N.Q.T, hiện đang cách ly tại Trường mầm non Tân Dĩnh làm việc.

Sau khi được Công an huyện tuyên truyền, giải thích, anh N.Q.T đã nhận thức được hành vi đăng tải thông tin không đúng sự thật của mình lên mạng xã hội là sai, đã làm ảnh hưởng đến uy tín của chính quyền địa phương và lực lượng làm nhiệm vụ quản lý tại khu cách ly.

Ngay sau đó, anh N.Q.T đã gỡ bỏ bài viết, đăng bài đính chính và cam kết sẽ không tái phạm.

Thanh niên Bắc Giang tung tin bị cán bộ quản lý khu cách ly ăn chặn suất ăn-2

Ngoài ra, cơ quan chức năng quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với anh N.Q.T (sinh năm: 1986, HKTT: thôn Cầu Ván, xã Dương Đức, huyện Lạng Giang) số tiền 7,5 triệu đồng.

MT (t/h)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thanh-nien-bac-giang-bi-can-bo-quan-ly-khu-cach-ly-an-chan-suat-an-n-264026.html

COVID-19 Bắc Giang

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Covid-19 - Cập nhật tin tức mới nhất