Thanh niên bị 'đá' ngay nụ hôn đầu chỉ vì 'quá chuyên nghiệp'

Thanh niên ngót nghét chục mối tình đáng lẽ phải cố gắng kể càng ít càng tốt. Ai đời lại để bạn gái biết mình chỉ đứng thứ 9 trong lòng người yêu thế bao giờ?

Tình yêu đôi lứa luôn chứa đựng biết bao cảm xúc lãng mạn, ngọt ngào. Và đôi khi lời nói khó có thể biểu lộ được cảm xúc yêu thương cháy bỏng nên nụ hôn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo.

Chính vì vậy, "nụ hôn" từ lâu đã trở thành biểu tượng bất tận trong tình yêu đôi lứa. Ấy thế mà chàng trai trong câu chuyện dưới đây lại bị chia tay vì... chính cái "biểu tượng" ấy.

Chẳng là, nam chính mất 4 tháng để tán đổ nàng. Cả hai chính thức yêu nhau được 3 tuần. Và cách đây 2 tuần trao nhau nụ hôn đầu tiên.

Sau nụ hôn ấy, bạn gái khen nam chính "hôn có vẻ chuyên nghiệp nhỉ?". Anh chàng cũng thành thật: "Chuyện, hôn nhiều rồi chả thế".

Thanh niên bị đá ngay nụ hôn đầu chỉ vì quá chuyên nghiệp-1
Bài tâm sự của nam chính. 

Anh kể tiếp:

"Trở về nhà tối hôm ấy, em bỗng hỏi mình hôn ai mà nhiều, trước đó có người yêu rồi à? 

Mình cũng ậm ừ cho xong, khuyên em không nên để tâm đến quá khứ. Thế nhưng em lại giận dỗi, mình đành kể.

Trong mấy ngày qua, đêm nào mình cũng kể. Mỗi đêm kể 1,2 người. Tổng 8 người từ cấp 3 đến giờ 26 tuổi và đến hôm nay hết chuyện.

- Em nghĩ rồi, mình chia tay đi...

- Hả? Như nào?

- Vì giờ mỗi khi hôn anh hay đi chơi với anh, em cảm giác thế nào ấy. Anh đã hôn qua 8 người rồi mới đến lượt em. Nó cứ kinh kinh kiểu gì ý.

Em cứ bị ám ảnh mấy ngày qua. Thế nên em có dám đi chơi với anh đâu. Cứ nghĩ đến yêu một người như anh rồi mình cũng như mấy người cũ, em lại thấy không an tâm".

Vậy là sau màn tâm sự "đầy cảm xúc" và chỉ sau đúng một nụ hôn, nam chính bị "đá bay" tức khắc. "Người yêu nhiều người rồi thì không được yêu người khác, không được hưởng hạnh phúc nữa hay sao?", thanh niên ai oán.

Thanh niên bị đá ngay nụ hôn đầu chỉ vì quá chuyên nghiệp-2
"Người yêu nhiều người rồi thì không được yêu người khác, không được hưởng hạnh phúc nữa hay sao?"

Nỗi niềm của nam chính ngay sau khi đăng tải đã nhận về nhiều ý kiến bình luận từ cõi mạng. Sự thật là, chân thành trong mối quan hệ rất cần thiết nhưng không nhất thiết phải kể chi tiết tất cả quá khứ của mình cho đối phương. 

Ai cũng có quá khứ và trong trường hợp này, thanh niên từng trải qua ngót nghét chục mối tình đáng lẽ phải cố gắng kể càng ít chi tiết càng tốt. Ai đời lại để bạn gái biết mình chỉ đứng thứ 9 trong lòng người yêu thế bao giờ?!

Thế nên lần sau có yêu đương với ai, chuyện quá khứ phải giấu cho kỹ vào. Nếu bắt buộc phải kể, hãy nhớ bộc bạch bạn gái hiện tại là duy nhất, là người mà anh muốn gắn bó cả cuộc đời còn lại.

Thanh niên bị đá ngay nụ hôn đầu chỉ vì quá chuyên nghiệp-3Thanh niên bị đá ngay nụ hôn đầu chỉ vì quá chuyên nghiệp-4
Bình luận dân mạng. (Ảnh cap màn hình). 

Ying Ying
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thanh-nien-bi-da-bay-ngay-nu-hon-dau-vi-qua-chuyen-nghiep-n-285250.html

nụ hôn chia tay Tình yêu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao