Thanh niên bị đâm chết ở phòng trọ, nghi phạm là chồng 'hờ' của bạn gái

Người đàn ông về đến trước phòng trọ thì bị hung thủ chờ sẵn lao ra dùng dao đâm chết, sau đó tẩu thoát.

Sáng nay, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Bình Dương đang di lý đối tượng Danh Tuấn (SN 1985, quê Kiên Giang) từ Đồng Nai về Bình Dương để điều tra về hành vi giết người.

Danh Tuấn là nghi phạm đâm chết anh Trần Văn Hưng (SN 1991, quê Thanh Hóa).

Vụ án mạng xảy ra vào khoảng 23h đêm qua tại đường Bình Chuẩn 15, phường Bình Chuẩn, thị xã Thuận An, Bình Dương.

Thanh niên bị đâm chết ở phòng trọ, nghi phạm là chồng hờ của bạn gái-1
Hiện trường vụ án mạng khiến một người tử vong tối 1/10

Khi đó, anh Hưng chạy xe máy về đến trước nhà trọ của mình trên đường Bình Chuẩn 15 thì bất ngờ bị một người đàn ông đứng trước phòng trọ rút dao ra đâm liên tiếp vào người.

Lúc này, anh Hưng tri hô rồi bỏ chạy một đoạn thì gục xuống đất tử vong, đối tượng gây án vứt con dao lại hiện trường rồi bỏ đi.

Công an sau đó đã phong tỏa khu vực nhà trọ để truy xét, đồng thời khám nghiệm hiện trường, trích xuất camera để truy bắt đối tượng gây án.

Tuấn sau khi bỏ trốn đã ra đầu thú tại công an huyện Trảng Bom, Đồng Nai vào sáng nay và thừa nhận mình là hung thủ trong vụ án giết người xảy ra vào khuya 1/10.

Theo điều tra ban đầu, Danh Tuấn và chị H. (SN 1988) trước đây sống với nhau và có con chung. Thời gian gần đây chị H. chuyển đến sống chung với anh Hưng tại phòng trọ trên đường Bình Chuẩn 15.

Bực tức, tối 1/10, Danh Tuấn thủ sẵn con dao bầu đứng chờ anh Hưng về phòng trọ. Khi anh này vừa về tới thì Tuấn lao ra đâm liên tiếp khiến nạn nhân tử vong.

Theo Vietnamnet


giết người dã man ghen tuông

Tin tức mới nhất