Thanh niên bị đâm trên phố Láng Hạ đã tử vong, nghi phạm bị bắt

Cô gái bị nghi phạm bắt giữ cũng đã được cơ quan chức năng phát hiện và giải cứu an toàn.

Liên quan đến vụ án đâm chết người trên vỉa hè phố Láng Hạ gây xôn xao dư luận, sáng ngày 16/8, Đội Cảnh sát hình sự Công an quận Đống Đa vừa phối hợp với Công an TP Hà Nội bắt giữ đối tượng giết người để điều tra liên quan vụ án mạng này.

Thông tin từ Dân Trí, danh tính nghi phạm được xác định là Lê Văn Thức (SN 1993; quê ở tỉnh Lạng Sơn). Nguyên nhân được xác định giữa người này và các nạn nhân có mâu thuẫn tình cảm.

Thanh niên bị đâm trên phố Láng Hạ đã tử vong, nghi phạm bị bắt-1
Sau khi nam thanh niên gục xuống đất, cô gái bị hung thủ kéo lên xe

Theo cơ quan chức năng, đêm 15/9, lực lượng chức năng nhận tin báo về một vụ án mạng ở số 22 Láng Hạ. Vào cuộc điều tra, cảnh sát xác định nghi phạm là Thức đã bỏ trốn đi Thái Nguyên.

Nhận tin báo, Công an quận Đống Đa cùng Công an TP Hà Nội phối hợp truy bắt hung thủ gây án. Chỉ sau 7 giờ đồng hồ, nghi phạm bị bắt và được di lý từ Thái Nguyên về trụ sở Công an quận Đống Đa. 

Đồng thời, cô gái bị nghi phạm bắt giữ cũng được cơ quan chức năng phát hiện và giải cứu an toàn.

Tuy nhiên, Người Lao Động cho biết thêm, trong quá trình bắt ép lên xe, cô gái này bị thương tích, đã được sơ cứu ban đầu và được chuyển về bệnh viện tại Hà Nội để điều trị.

Còn nam thanh niên bị thương rất nặng, nằm gục trên vỉa hè. Sau đó, được lực lượng chức năng đưa vào bệnh viện cấp cứu đã tử vong.

Thanh niên bị đâm trên phố Láng Hạ đã tử vong, nghi phạm bị bắt-2
Nam thanh niên đã tử vong dù được đưa đi cấp cứu

Như đã đưa tin, tối 15/9, một người đàn ông đi xe máy chở theo một cô gái di chuyển đên số 22 Láng Hạ thì bất ngờ bị chiếc taxi áp sát, ép dừng xe vào lề đường. 

Ngay sau đó, nam thanh niên đi trên taxi lao xuống, dùng dao đâm vào ngực của người đàn ông này gục tại chỗ, rồi kéo cô gái đi cùng nạn nhân lên ôtô rời đi.

Đ.K (t/h)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thanh-nien-bi-dam-tren-pho-lang-ha-da-tu-vong-nghi-pham-bi-bat-n-320765.html

tử vong Giết Người

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao