Thanh niên 'biến thái' lôi điện thoại ra quay lén cô gái trong nhà vệ sinh, bị chồng nạn nhân 'tẩn' sấp mặt

Phát hiện nam thanh niên đang quay lén vợ mình trong nhà vệ sinh, người chồng và nhiều người khác đã lao vào đánh cho đối tượng "lên bờ xuống ruộng".

Ngày 28/5, lãnh đạo phường Hòa Hiếu (TX. Thái Hòa, Nghệ An) xác nhận, trên địa bàn phường vừa xảy ra vụ ẩu đả đánh nhau do mâu thuẫn tại một nhà hàng trên địa bàn.

 

Thông tin ban đầu cho biết, tối 27/5, chị H. (trú thị xã Thái Hòa) cùng chồng và bạn bè đến nhà hàng Ph.Q. (đóng trên địa bàn phường Hòa Hiếu, Thái Hòa) để tổ chức tiệc ăn uống.

Khoảng 21h cùng ngày, chị H. vào nhà vệ sinh của nhà hàng thì phát hiện có 1 nam thanh niên dùng điện thoại quay lén mình. Chị H. sau đó ra báo cho chồng, đồng thời nhờ chủ nhà hàng kiểm tra camera.

Khi kiểm tra chiếc điện thoại của nam thanh niên này thì phát hiện trong máy có 2 đoạn video quay lén chị H.

Thanh niên biến thái lôi điện thoại ra quay lén cô gái trong nhà vệ sinh, bị chồng nạn nhân tẩn sấp mặt-1

Không giữ được bình tĩnh nên chồng chị H. cùng một số người xung quanh đã lao vào đánh nam thanh niên này. Phát hiện sự việc, những người khác đã kịp thời đến can ngăn nên nạn nhân không bị thương tích nặng.

Thời điểm xảy ra sự việc, lực lượng Cảnh sát cơ động, CSGT Công an thị xã Thái Hòa cũng có mặt để giữ an ninh trật tự, đồng thời đưa nam thanh niên này về trụ sở để làm việc.

Thanh niên biến thái lôi điện thoại ra quay lén cô gái trong nhà vệ sinh, bị chồng nạn nhân tẩn sấp mặt-2

Lãnh đạo phường Hòa Hiếu cho biết, nạn nhân sau vụ việc có sức khỏe bình thường, 2 bên xin tự thỏa thuận giảng hòa nhau nên cơ quan chức năng không vào cuộc xử lý.

Nam thanh niên bị đánh nói trên trú tại huyện Diễn Châu. Hiện người này có sức khỏe bình thường và đã về nhà.

MT
Theo Vietnamnet


quay lén biến thái

Tin tức mới nhất