Thanh niên 'cắm' xe máy của bố lấy tiền cho bạn gái sắm Tết, vừa chuyển khoản thì điện thoại 'thuê bao'?

Thấy bạn gái kêu than không được thưởng Tết, chàng trai trẻ liền mang xe máy của bố đi cắm lấy tiền cho người yêu sắm Tết. Thế nhưng, sau vài ngày đưa tiền, anh chàng lại bị bạn gái chặn mọi liên lạc.

Khi yêu, con người luôn có xu hướng quan tâm, chăm sóc chu đáo cho người yêu. Nhất là cánh mày râu thường chủ động mua đồ ăn, mua quà tặng bạn gái để thể hiện sự ga lăng, chiều chuộng. Hành động ân cần, lo lắng cho người thương của các anh luôn được hội chị em ủng hộ và hưởng ứng nhiệt tình.

Thế nhưng, việc cắm cả xe máy của bố mẹ để đưa tiền cho người yêu sắm Tết như anh chàng dưới đây thì lại khiến dân mạng phải lắc đầu ngao ngán.

Thanh niên cắm xe máy của bố lấy tiền cho bạn gái sắm Tết, vừa chuyển khoản thì điện thoại thuê bao?-1

Câu chuyện về chàng trai cắm xe của bố để lấy tiền đưa bạn gái sắm Tết đã thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Theo đó, nam chính trong câu chuyện đã cắm xe máy của bố để đưa tiền cho người yêu sắm Tết sau khi nghe bạn gái than vãn bị công ty cắt thưởng vì không đạt doanh số.

Sau khi đưa tiền cho người thương được vài ngày thì anh chàng bị bạn gái kiếm cớ cãi nhau, chặn mọi liên lạc. Cuối cùng, gia đình nam chính lại phải bỏ ra gần 35 triệu đồng để chuộc xe về.

Thanh niên cắm xe máy của bố lấy tiền cho bạn gái sắm Tết, vừa chuyển khoản thì điện thoại thuê bao?-2

Ngay khi vừa xuất hiện trên mạng xã hội, câu chuyện trên đã thu hút hàng nghìn lượt like, chia sẻ và bình luận. Đa số cư dân mạng đều tỏ ra cạn lời với sự si tình của chàng trai trẻ.

''Vì một đứa con gái mà làm cả nhà mất Tết. Lần sau thì chừa cái tật dại gái đi nha em trai'', tài khoản Đ.M.H nói.

''Thôi coi như bài học đầu đời. Lấy đó làm gương cho các cuộc tình sau vậy'', bạn K.H đồng cảm.

''Đúng là đường vào tình yêu có trăm lần đau, vạn lần sầu'', nickname Đ.T dí dỏm.

Theo Baodatviet.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/nam-thanh-nien-cam-xe-may-cua-bo-de-cho-tien-ban-gai-sam-tet-1741820.html

Tình yêu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao