Đang 'tâm sự' với bạn gái, 'cậu nhỏ' bất ngờ chảy máu ồ ạt

Theo lời kể, khi anh đang quan hệ cùng bạn gái thì "cậu nhỏ" đau nhói bất thường rồi máu cứ thế chảy ồ ạt khiến cả 2 sợ hãi, vội vã gọi cấp cứu.

Sáng 15/12, đại diện khoa Nam học, Bệnh viện Bình Dân, TP HCM cho biết, vào khoảng 23h đêm 14/12, đơn vị tiếp nhận nam thanh niên 25 tuổi trong tình trạng "cậu nhỏ" chảy máu, đau dữ dội. 

Qua kiểm tra, bác sĩ chuyên khoa kết luận bệnh nhân bị rách dây thắng (dây hãm dương vật) do quá ngắn. Các bác sĩ tiến hành vệ sinh vết thương, băng ép cầm máu khẩn cấp cho bệnh nhân. Bệnh nhân được xuất viện ngay sau đó.

Bác sĩ yêu cầu thanh niên này 1 tuần sau quay lại kiểm tra, cắt bao quy đầu và tạo hình lại dây thắng nếu tình trạng tiến triển tốt. 

Đang tâm sự với bạn gái, cậu nhỏ bất ngờ chảy máu ồ ạt-1
Ảnh minh họa

Theo lời kể của bệnh nhân, khi anh đang quan hệ cùng bạn gái thì "cậu nhỏ" đau nhói bất thường rồi máu cứ thế chảy ồ ạt khiến cả 2 vô cùng sợ hãi, vội vã gọi xe cấp cứu. 

Bác sĩ Tân, khoa Nam học của bệnh viện trên cho hay, dây thắng là một dải sợi đàn hồi kết nối da quy đầu với quy đầu, có tác dụng kéo phần da quy đầu lộn ngược lại để che phủ da quy đầu. Chính vì vậy, đối với 1 vài người dây thắng quá ngắn, khi dương vật cương cứng quá mức trong lúc quan hệ hoặc thủ dâm dễ dẫn đến nguy cơ bị đứt.

Bên cạnh đó, dây thắng ngắn cũng khiến việc vệ sinh da quy đầu và quy đầu trở nên khó khăn, làm tăng nguy cơ nhiễm trùng.

Đối với những người bị rách dây thắng nếu không xử lý đúng cách sẽ có nguy cơ bị rách ở những lần quan hệ tiếp theo. Vì thế, bác sĩ khuyến cáo, nếu các quý ông không may mắn gặp sự cố đứt dây thắng thì phải đến gặp bác sĩ chuyên về nam khoa để được tư vấn, thăm khám tạo hình lại kịp thời, tránh bị đứt nhiều lần.

HT 
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thanh-nien-cap-cuu-giua-dem-vi-dut-day-thang-duong-vat-n-245489.html

cậu nhỏ dương vật

Tin tức mới nhất