Thanh niên cắt điện cả làng mỗi khi muốn gặp người yêu

Suốt nhiều tuần liền, người dân trong làng lại phải chịu cảnh mất điện vài tiếng thường vào lúc nhập nhoạng tối mà không hiểu nguyên nhân vì đâu.

Thời gian gần đây, người dân ở làng Ganeshpur thuộc quận Purnia, Bihar, Ấn Độ thường xuyên bị cắt điện trong khoảng 2-3 giờ vào một thời gian nhất định của buổi tối.

Nhiều người cảm thấy khó hiểu khi các làng xung quanh vẫn có điện bình thường trong khoảng thời gian đó. 

Thanh niên cắt điện cả làng mỗi khi muốn gặp người yêu-1

Sau khi tìm hiểu kỹ càng nguyên nhân, dân làng đã "sốc" khi phát hiện anh thợ điện đã cắt nguồn của cả làng để có thể hẹn hò với bạn gái trong bóng tối.

Để bắt giữ thủ phạm, cả làng đã lên kế hoạch rất chi tiết và quyết tâm thực hiện nó. Và khi điện bị cắt vào lần tiếp theo, dân làng đã cùng nhau kéo tới nơi hẹn hò là ngôi trường trong làng để bắt tại trận đôi tình nhân này.

Khi bị bắt, thanh niên nói với dân làng rằng anh ta đã cắt điện bất cứ khi nào muốn gặp bạn gái.

Do quá bức xúc, anh thợ điện đã bị dân làng đánh đập, cạo đầu trước khi bắt đi diễu hành quanh làng như một hình phạt. 

Sau cùng, dân làng đã bắt cặp đôi kết hôn với nhau để tránh tình trạng mất điện lại xảy ra như trước. "Họ đã cưới nhau trước sự chứng kiến của các thành viên hội đồng làng", một người sống ở Ganeshpur nói.

Về phía cảnh sát, họ cho biết chưa nhận được bất kỳ đơn khiếu nại nào tính đến nay. “Chúng tôi đã biết về vụ việc nhưng chỉ hành động khi nhận được đơn khiếu nại” - cảnh sát địa phương cho hay.

MT (t.h)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thanh-nien-cat-dien-ca-lang-moi-khi-muon-gap-nguoi-yeu-n-307824.html

Ấn Độ người yêu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao