Lấy cớ mua quà tặng vợ, thanh niên chuyển 10 triệu cho bạn cũ tạ lỗi thời... ô kìa

"Xin lỗi cậu, vì hồi cấp 3 nghịch quá nên phiền nhiều lần. Tớ không nghĩ ra cách nào tế nhị hơn nên đành vậy".

Thời đi học, ắt hẳn ai cũng có lúc gây phiền phức, rồi cãi vã với bạn bè. Đó là kỷ niệm đáng nhớ mà sau này trưởng thành, mọi người cũng bồi hồi nhớ lại. Có không ít người còn cảm thấy tiếc nuối, mong muốn tìm cách bù đắp lại quá khứ, điển hình như chàng trai trong câu chuyện dưới đây.

Vào một ngày đẹp trời, cô nàng L.M bỗng nhận được tin nhắn từ một người bạn cũ thời cấp 3. Lâu lắm mới gặp lại, cả hai thoải mái hỏi thăm nhau. Cô nàng vẫn nhớ, anh chàng Đ. này hồi xưa rất nghịch nghợm, thường bày trò oái oăm trêu chọc con gái. Trong đó, cô cũng từng bị Đ. thả sâu róm vào người, sợ đến ngất xỉu.

Mặc dù lúc ấy giận là thật nhưng hiện tại đã trưởng thành, cô đã không còn để bụng mà xem đó như một kỉ niệm hài hước.

Lấy cớ mua quà tặng vợ, thanh niên chuyển 10 triệu cho bạn cũ tạ lỗi thời... ô kìa-1
Sau màn hỏi thăm, anh chàng ngỏ ý mua đồ trong cửa hàng của cô bạn cũ.

Ấy vậy mà sau khi hỏi qua tình hình làm ăn của cô, anh chàng Đ. ngỏ ý:

- Có đồ gì cho vợ tớ mặc được không? Sắp dịp lễ nên mua cho vợ, đưa cả nhà đi chơi.

Sau khi gửi sản phẩm cho bạn tham khảo, Đ. chọn được 2 chiếc váy trị giá 2 triệu đồng và ngỏ ý xin tài khoản để thanh toán. Thế nhưng sau đó, số tiền cô nhận được lại là 10 triệu đồng, còn kèm lời nhắn: "Xin lỗi về những chuyện cấp 3".

Anh chàng Đ. nói thêm:

- Ừ định xin lỗi cậu vì hồi cấp 3 nghịch quá phiền cậu nhiều lần. Tớ không nghĩ ra cách nào tế nhị hơn nên đành vậy. Cậu cứ nhận đi nhé, coi như một món quà từ người bạn cũ.

Lấy cớ mua quà tặng vợ, thanh niên chuyển 10 triệu cho bạn cũ tạ lỗi thời... ô kìa-2

Lấy cớ mua quà tặng vợ, thanh niên chuyển 10 triệu cho bạn cũ tạ lỗi thời... ô kìa-3Lấy cớ mua quà tặng vợ, thanh niên chuyển 10 triệu cho bạn cũ tạ lỗi thời... ô kìa-4
Lời xin lỗi "chân thành, có sức nặng" của cậu bạn.

Sự việc bất ngờ xảy ra khiến nữ chính không khỏi ái ngại. "Mình tính gửi thêm đồ bù vào số tiền thừa thì bạn ấy bảo nếu gửi thêm sẽ tiếp tục bắn thêm tiền cho mình. Ôi ngại quá, tự dưng có tiền rơi vào đầu cũng thích nhưng mà nhận kiểu này thì cứ thấy áy náy làm sao ấy".

Thực hiện câu chuyện hiện chưa rõ nhưng sau khi chia sẻ nhanh chóng nhận được sự chú ý từ cộng đồng mạng. Vốn dĩ tình bạn cũng giống như tình yêu vậy, chẳng thể tránh khỏi những hiểu lầm hay xích mích.  

Khó khăn sẽ càng khó giải quyết nếu ai cũng cho rằng mình đúng, người kia sai và cái tôi của họ quá lớn. Hoặc đôi khi biết rõ là mình sai nhưng lại ngại không xin lỗi.

Đừng để những lý do nhỏ nhặt làm ảnh hưởng đến tình bạn. Hãy học cách xin lỗi đúng cách và chân thành nhất bởi hành động ấy chứa đựng thái độ trân trọng đối với mối quan hệ.

Lấy cớ mua quà tặng vợ, thanh niên chuyển 10 triệu cho bạn cũ tạ lỗi thời... ô kìa-5
Một số bình luận từ dân mạng. (Ảnh cap màn hình).

Ying Ying
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thanh-nien-chuyen-10-trieu-cho-ban-cu-de-ta-loi-thoi-di-hoc-n-259576.html

bạn bè

Tin tức mới nhất