Thanh niên 'cứng' đích thân mặc đồ ngủ sexy của bạn gái để quên rồi 'thanh lý', thu hồi 'tình phí'

Chàng trai này phải nói là cao thủ trong việc bán hàng online khi diện nguyên cây đồ ngủ của bạn gái để thanh lý sau khi đã chia tay.

Trong tình yêu, chia tay cũng là chuyện bất đắc dĩ, là quyết định cuối cùng khi cả hai nhận ra không thể tiếp tục bên nhau được nữa. Có người chọn cách ra đi trong im lặng lại có người đòi quà rình rang vì cho rằng mình đã tốn quá nhiều tình phí cho cuộc tình này.

Thanh niên này thì lại khác, không rầm rộ, không đòi quà, không im lặng mà anh chọn cách thanh lý đồ của bạn gái để lấy lại tình phí.

Thanh niên cứng đích thân mặc đồ ngủ sexy của bạn gái để quên rồi thanh lý,  thu hồi tình phí-1

Điều đáng chú ý là chàng trai này lại đích thân mặc bộ đồ của người yêu cũ lại còn là đồ ngủ lụa lên người để bán hàng online thanh lý. Hình ảnh này sau khi được đăng tải lên mạng xã hội, dân mạng chỉ biết cười ngất, hoàn toàn bó tay với ý tưởng sáng tạo này của chàng trai. 

Chàng trai chia sẻ: "Tôi cãi nhau chia tay người yêu được mấy hôm. Cô ấy có để quên bộ đồ ngủ này ở phòng tôi nên tôi thanh lý lấy tiền uống rượu. Pass nhanh cho anh em hoặc chị em nào thích đồ sexy. Nhắn tin cho mình để có giá mềm.

Cực kích thích nhé. Mình chỉ mặc bộ áo quần kia để làm mẫu thôi".

Thanh niên cứng đích thân mặc đồ ngủ sexy của bạn gái để quên rồi thanh lý,  thu hồi tình phí-2Thanh niên cứng đích thân mặc đồ ngủ sexy của bạn gái để quên rồi thanh lý,  thu hồi tình phí-3

Kèm theo đó là hình ảnh thanh niên này mặc bộ đồ ngủ sexy tạo dáng bá đạo trong gương. Nhìn hình ảnh này đúng là quá phản cảm, khó ai có thể tưởng tượng được tình huống này xảy ra. Có lẽ cô bạn gái cũ cũng hết hồn khi thấy bạn trai cũ của mình mặc bộ đồ này. Bộ đồ ngủ lụa khoét sâu ngực, hai dây, quần đùi rộng, màu hồng vỏ đỗ. 

Bài đăng nhanh chóng nhận về rất nhiều lượt like và bình luận của cư dân mạng. Nhiều người cho rằng đây đích thị là "thanh niên cứng" mới dám đăng tải hình ảnh của mình một cách công khai như thế. Chia tay đòi quà thì có nhiều nhưng đòi tình phí kiểu này thì đúng là có 1-0-2.

Thanh Anh 
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chia-tay-thanh-nien-mang-do-ngu-cua-ban-gai-ra-thanh-ly-n-231106.html

người yêu chia tay Tình yêu

Tin tức mới nhất