Thanh niên cuống cuồng đưa tiểu cường đang hấp hối đi cấp cứu

Vị bác sĩ rất sốc khi thấy vị khách mang bệnh nhân lạ đến chỗ mình. Con gián được chẩn đoán là thương nặng do bị giẫm đạp.

Khi nhìn thấy gián bò, hầu hết phản ứng của mọi người sẽ là chạy, xua đuổi, thậm chí là la hét không dám đến gần. Tuy nhiên, không phải ai cũng nhìn những con côn trùng này bằng ánh mắt ghét bỏ.

Mới đây, một thanh niên ở Thái Lan đã tình cờ bắt gặp một chú gián đang bị thương, thay vì bỏ đi, anh ta đã đưa nó đến tìm sự chăm sóc của bác sĩ thú y.

Theo bác sĩ thú y chăm sóc "tiểu cường" cho biết, vào một ngày nọ, anh đang làm việc như bình thường tại phòng khám thì một thanh niên tiến đến với vẻ mặt hoảng hốt cùng con gián trên tay.

Thanh niên cuống cuồng đưa tiểu cường đang hấp hối đi cấp cứu-1

Người này cho biết đã tìm thấy con gián bị thương nặng ở lề đường và yêu cầu họ chữa trị cho nó. Vị bác sĩ này đã rất sốc khi thấy vị khách mang bệnh nhân lạ này đến chỗ của mình. Con gián được chẩn đoán là thương nặng do bị giẫm đạp.

Người thanh niên rất buồn bã trước tình cảnh của con gián và khẩn thiết đề nghị sự trợ giúp. Cuối cùng, vì cảm động trước tấm lòng nhân ái của chàng trai, bác sĩ đã quyết định điều trị cho con gián.

"Đây không phải là một trò đùa. Điều này thể hiện lòng trắc ẩn và nhân ái đối với mọi sinh vật. Sinh mạng của mọi loài đều đáng được trân trọng. Tôi ước có nhiều người như thế này trên thế giới", vị bác sĩ bày tỏ.

Thanh niên cuống cuồng đưa tiểu cường đang hấp hối đi cấp cứu-2

Qua hình ảnh được chia sẻ, có thể thấy con gián được đặt trong một buồng chăm sóc để nó có thể tiếp tục hồi phục. Ban đầu, bác sĩ cho biết hội sống sót của con gián là 50/50. Nhưng sau vài ngày điều trị, con vật đã có tiến triển tốt. 

Vụ việc bất thường này đã lan truyền trên mạng xã hội và tạo ra những bình luận trái chiều. Trong khi một số người cho rằng việc cứu sống một con gián là chuyện vô nghĩa, một bộ phận ý kiến khác lại dành lời khen ngợi cho lòng trắc ẩn của người đàn ông lẫn vị bác sĩ.  

"Ủa, đây là sự thật luôn ý hả. Như trò đùa vậy"

"Có phải người đàn ông kia xem phim nhiều quá rồi không"

"Thực ra cái gì đang thở đều có quyền sống. Tính sâu xa thì người này cũng có lòng tốt thôi"

"Lòng tốt hơi nhạt nhẽo nhỉ"

Mase (t/h)
Theo VietNamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thanh-nien-cuong-cuong-dua-tieu-cuong-dang-hap-hoi-di-cap-cuu-n-308797.html

thú cưng gián

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao