Thanh niên cướp giật bị người dân hò nhau bắt đánh bầm dập

Tên cướp bị người dân đánh vật ra đường, nhiều người không giữ được bình tĩnh lao vào, ra sức đánh tên cướp bầm dập.

Mới đây, trên MXH xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh nam thanh niên bị nhóm người quây đánh hội đồng giữa đường thu hút sự tò mò của cư dân mạng. Sự việc xảy ra vào sáng nay (5/7) tại Hải Phòng.

Cụ thể, nam thanh niên được cho là vừa cướp giật tài sản của người đi đường và đang trên đường bỏ chạy. Nghe thấy tiếng kêu của người bị cướp, người dân đã hợp sức truy đuổi nghi phạm và khống chế thành công ngay sau đó. 


Clip ghi lại cảnh tên cướp bị người dân "dạy dỗ"

Ngay sau khi bị bắt, tên cướp đã bị người dân đánh vật ra đường, nhiều người không giữ được bình tĩnh lao vào, ra sức đánh tên cướp bầm dập giữa đường. 

Đoạn clip ghi lại một phần diễn biến sau khi chia sẻ lên mạng xã hội đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của số đông. Nhiều người cho rằng tên cướp đáng bị đánh như thế mới chừa và để răn đe "đồng nghiệp" của hắn.

"Đánh thế vẫn còn nhẹ đấy. Mấy anh chị 'đồng nghiệp' của anh chàng này nhìn đấy mà hoàn lương đi nhé, không cũng có ngày te tua không kém đâu", tài khoản TN bày tỏ. 

Một vài ý kiến khác lại cho rằng người dân không nên bạo lực như thế mà nên đưa tên cướp giao cho cơ quan chức năng xử lý tránh trường hợp quá tức giận lại lỡ tay dẫn đến hậu quả ngoài ý muốn. 

HT 
Theo Vietnamnet


cướp tài sản

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao