Thanh niên đi uống bia đỗ xe như 'bố đời' nhưng pha xử lý của chị chủ nhà mới là đẳng cấp

"Lấy độc trị độc", pha xử lý của chủ nhà làm ai nấy hả hê vì quá cao tay.

Thời gian qua, trên mạng xã hội xuất hiện không ít trường hợp các tài xế đỗ xe vô ý khiến nhiều chủ nhà chả biết đi ra, đi vào bằng đường nào. 

Mới đây, trên các diễn đàn đang liên tục truyền tay nhau một cảnh tượng tương tự. Thế nhưng, điểm khiến người xem chú ý chính là cách "lấy độc trị độc" của chủ nhà.

"Thanh niên Cerato trắng được quán bia tư vấn đỗ xe trước cửa nhà kia. Quá đen cho thanh niên gặp phải pha xử lý đẳng cấp của chị chủ nhà.

Thanh niên đi uống bia đỗ xe như bố đời nhưng pha xử lý của chị chủ nhà mới là đẳng cấp-1

Nhà chị có hẳn 2 xe không vào cất được, chiếc xe đỏ đang để sẵn ngoài. Gọi mãi không ai ra đánh xe thế là chị dí nốt chiếc màu xám sát luôn con màu trắng rồi vào nhà đi ngủ.

Chủ xe trắng ăn uống no say ra lấy xe thì không ra được, giờ chủ xe và cả chủ quán bia cứ đứng gọi cửa nhưng chị nhất định không thèm mở, cứ nằm trong nhà cười và tận hưởng cảm giác trả thù", chủ nhân bài đăng cho hay.

Ngay khi câu chuyện xuất hiện đã nhận về rất nhiều quan tâm. Đa phần bày tỏ "phục sát đất" với cách xử lý này.

"Người IQ cao là phải như vậy. Chửi bới, nạt nộ làm gì cho mất thời gian", "Được bài học nhớ đời nhé thanh niên. Công nhận chị chủ nhà cao tay quá",... là những bình luận để lại.
 


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/anh-chang-do-xe-nhu-bo-doi-va-pha-xu-ly-dang-cap-cua-chi-chu-n-200424.html

Mạng xã hội

Tin tức mới nhất