Thanh niên đi xem phim cùng búp bê tình dục gây sốc

Chàng trai khiến mọi người choáng váng và ngỡ ngàng với sở thích quái đản của mình.

Mới đây, khi các cụm rạp chiếu phim ở Phúc Châu, Phúc Kiến, Trung Quốc công chiếu bộ phim bom tấn mùa hè 2016 có tựa đề "Đại chiến hai thế giới - Warcraft", tại rạp chiếu phim Vạn Đạt đã xảy ra một sự kiện khiến nhiều người sửng sốt - một thanh niên không ngần ngại mang theo búp bê bơm hơi hay còn gọi là búp bê tình dục để đi xem phim cùng mình.

 thanh nien di xem phim cung bup be tinh duc gay soc hinh anh 1

Theo những người chứng kiến, chàng thanh niên này cao to, dễ nhìn, không ai nghĩ anh ta có sở thích khác người như thế. Dường như không coi búp bê tình dục là một đồ chơi, anh ta chăm chút cho cô búp bê hệt như đang chăm sóc bạn gái.

thanh nien di xem phim cung bup be tinh duc gay soc hinh anh 2

Mặc quần áo đẹp, tóc tai chải chuốt cho ngồi xe đẩy và đẩy đi. Đến rạp chiếu phim, thanh niên này cũng mua luôn cho cô búp bê xinh đẹp một vé xem phim ngay cạnh mình. Cả hai ngồi sánh vai trong rạp chiếu phim như một đôi tình nhân thực thụ.

Rất nhiều người hiếu kỳ đã bám theo nam thanh niên để chụp lại cảnh tượng đặc biệt này nhưng chàng thanh niên cũng không phản đối hay tỏ ra bài xích.

thanh nien di xem phim cung bup be tinh duc gay soc hinh anh 3

Sau khi những hình ảnh lan truyền trên mạng đã thu hút một lượng cực lớn sự quan tâm của cộng đồng mạng, có nhiều ý kiến trái chiều xung quanh vấn đề này.

Có người cho rằng loại búp bê nhạy cảm này chỉ nên để ở nhà, có tình cảm đến mấy cũng không nên công khai, vừa mang tiếng biến thái lại vừa khiến người khác ghê sợ.

thanh nien di xem phim cung bup be tinh duc gay soc hinh anh 4

Tuy vậy, cũng có cư dân mạng cho rằng mặc dù việc mang búp bê tình dục đi xem phim có chút dọa người, ảnh hưởng đến tâm tình của người khác nhưng ai cũng có quyền tự do, mỗi người đều có sở thích của mình, không nên chỉ trích.

Sau khi vụ việc được nhiều người chia sẻ, phóng viên cũng đã liên lạc với nhân viên rạp chiếu phim Vạn Đạt và được người này xác nhận rằng: "Chàng thanh niên kỳ lạ đó quả thật đã mua vé cho cả búp bê tình dục của mình, rạp vẫn bán vé bình thường bởi đây là quyền tự do cá nhân của khách hàng".

Theo Dân Việt

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao