Thanh niên đỗ xe ngang ngược, gặp ngay cặp đôi "sát thủ"

Đỗ xe lấp hết cửa hàng nơi họ đang kinh doanh, hai người phụ nữ này liền có màn "đối thoại" không lấy gì làm nhẹ nhàng đối với chủ xe ô tô.



Mới được đăng tải cách đây ít phút trên mạng xã hội, nhưng đoạn clip về một nam thanh niên đỗ xe ô tô trên đường đã nhanh chóng thu hút được sự chú ý.

Chuyện chẳng là, người thanh niên này đã đỗ xe ngay trước cửa hàng nơi có hai người phụ nữ đang kinh doanh buôn bán. Vì rằng chiếc xe đó đã gây cản trở việc làm ăn của họ, do đó, ngay khi chủ nhân của chiếc xe ô tô trở lại hai bên đã có một màn "đấu khẩu" rất quyết liệt.

Hai người phụ nữ kia cũng không tiếc những lời mắng chửi thậm tệ hướng về phía chàng trai. Không những thế, một trong số họ còn cầm ghế đánh và ném về phía đối phương. Còn nam thanh niên kia cũng "không phải dạng vừa đâu", sẵn sàng đáp trả lại bằng những lời lẽ chua ngoa chẳng hề kém.

Theo nguồn đăng tải thông tin, sự việc này xảy ra tại khu ký túc xá trường ĐH Công Đoàn, Hà Nội.

Thanh niên đỗ xe ngang ngược gặp ngay cặp đôi "sát thủ"

Và màn đấu khẩu giữa đôi bên cũng chính là vấn đề khiến cho dân mạng phải bàn tán. Họ không phân tích mổ xẻ xem là ba người đã nói những gì mà chính là cách ứng xử.

Có thể nói trong vấn đề này, mọi việc hoàn toàn có thể giải quyết một cách êm thấm nếu như chàng thanh niên tế nhị hơn, chọn cho mình chỗ đỗ xe phù hợp, sẽ không có bất kỳ chuyện gì xảy ra.

Về phía hai người phụ nữ kia cũng vậy, câu chuyện hoàn toàn có thể kết thúc bằng việc góp ý nhẹ nhàng, yêu cầu chàng thanh niên chuyển chỗ đỗ xe để tránh cản trở công việc của họ. Thay vào đó, hai người lại dùng những lời lẽ nặng nề khiến "chuyện bé xé ra to".

Vậy đấy, từ một chuyện đúng ra là rất nhỏ nhặt, cuối cùng họ lại biến nó thành tâm điểm để cho thiên hạ xì xào bàn tán.

 

Theo Thời đại


thanh niên đỗ xe ngang ngược đỗ xe ngang ngược gặp cặp đôi sát thủ đỗ xe ngang ngược va chạm vì chỗ đỗ xe tin tin tức

Tin tức mới nhất