Thanh niên đốt trường học để ngăn vợ tương lai hoãn đám cưới

Vị hôn thê thi trượt và nguy cơ đám cưới phải hoãn lại một năm khiến nam thanh niên ra tay ngăn chặn bằng cách đốt trường học.

Tình yêu khiến con người mù quáng và nó cũng khiến không ít người sẵn sàng làm những chuyện điên rồ với lý do vì người mình yêu.

Đây là cũng là tình huống khiến một nam thanh niên (21 tuổi) ở Ai Cập rơi vào vòng lao lý. Theo đó, để ngăn vị hôn thê hoãn đám cưới sau khi thi trượt và nguy cơ phải học lại một năm, nam thanh niên đã phóng hỏa trường học.

Hiện không rõ hành vi châm lửa đốt trường học của nam thanh niên có xuất phát từ yêu cầu của người vợ tương lai hay không, theo Wionews.

Thanh niên đốt trường học để ngăn vợ tương lai hoãn đám cưới-1
Nam thanh niên đốt trường học để ngăn vợ tương lai hoãn làm đám cưới sau khi thi trượt.

Hiện trường vụ việc xảy ra tại ngôi trường ở tỉnh Gharbiya của Ai Cập. Theo báo cáo của trang tin National News, Tổng công tố ở Ai Cập cho biết nam thanh niên đã bị bắt ở tỉnh Menophia, phía bắc thủ đô Cairo, sau khi phóng hỏa ngôi trường mà vị hôn thê đang theo học.

Nam thanh niên (21 tuổi) được cho khai với cảnh sát rằng anh ta lo sợ đám cưới của mình bị hoãn, do người vợ tương lại sẽ phải học lại một năm ở trường nên đã ra tay ngăn chặn bằng cách đốt phòng hiệu trưởng và tòa nhà hành chính để tòa bộ giấy tờ quan trọng lưu trữ bị thiêu rụi.

May mắn trong vụ hỏa hoạn không có ai bị thương hay thiệt mạng. Tuy nhiên, thiệt hại vật chất lên tới hàng nghìn USD, và nhiều tài liệu quan trọng như hồ sơ học sinh đã bị cháy.

Sau khi gây án, thủ phạm đã bỏ trốn khỏi hiện trường. Song một số nhân chứng có mặt gần nơi xảy ra vụ việc đã nhìn thấy nam thanh niên và từ thông tin mà người dân cung cấp cùng hình ảnh camera an ninh ghi lại, cảnh sát đã lần ra manh mối và tìm tới nhà để bắt giữ đối tượng phóng hỏa trường học.

Trong những năm gần đây, cảnh sát Ai Cập đặc biệt quan tâm tới các vụ hỏa hoạn, do sự việc liên tiếp xảy ra và gây thương vong về người cũng như thiệt hại lớn về vật chất.

Hôm 14/8, một sự cố điện đã gây ra đám cháy lớn trong buổi thánh lễ tại nhà thờ Abu Sifin ở khu phố Imbaba của thành phố Giza, Ai Cập. Vào thời điểm xảy ra vụ việc có 5.000 người đang tụ tập tại nhà thờ. 

Reuters đưa tin, ngọn lửa đã chặn lối vào nhà thờ và gây ra vụ giẫm đạp kinh hoàng. Các nguồn tin cho hay hầu hết nạn nhân thiệt mạng là trẻ em. Đám cháy đã khiến ít nhất 40 người thiệt mạng và 45 người khác bị thương. 

Theo Infonet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://infonet.vietnamnet.vn//the-gioi/thanh-nien-dot-truong-hoc-de-ngan-vo-tuong-lai-hoan-dam-cuoi-418614.html

đốt cháy

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao