Clip: Thanh niên dừng xế hộp giữa đường để 'thó' chùm vải của cô bán hàng rong gặp nạn

Mặc người đi đường can ngăn, đề nghị trả lại chùm vải cho cô gán hàng rong đang gặp tai nạn, thanh niên vẫn thản nhiên đóng cửa ô tô đi tiếp.

Vụ việc xảy ra vào khoảng 16h00 ngày 14/6 trên phố Đại Cồ Việt (Hai Bà Trưng, Hà Nội) và được camera hành trình ghi lại.

Theo clip chia sẻ, người phụ nữ đi xe đạp bán hàng rong bị tai nạn ngã ra đường, hoa quả đổ ra đường. Một chiếc ô tô đi đến bỗng dừng lại. Nhiều người tưởng thanh niên sẽ xuống giúp cô bán hàng rong tội nghiệp một tay, Nhưng sự thật hoàn toàn ngược lại.

Thấy một chùm vải rơi ra đường, anh ta tiện tay "thó" luôn, mang lên xe ô tô của mình. Một người đã kéo tay thanh niên, xin lại chùm vải cho cô bán hàng rong nhưng thanh niên này vẫn lạnh lùng đóng cửa xe ô tô và đi tiếp. 

Bức xúc trước vụ việc, tài xế camera hành trình đăng tải clip lên mạng và viết: "Thanh niên đi ô tô tiện tay xách luôn chùm vải của bác đi bán rong bị ngã xe. Chắc mua ô tô xong hết tiền mua đồ ăn. Mạnh dạn chia sẻ cho cụ chủ mau mau thức tỉnh".

Clip: Thanh niên dừng xế hộp giữa đường để thó chùm vải của cô bán hàng rong gặp nạn-1Clip: Thanh niên dừng xế hộp giữa đường để thó chùm vải của cô bán hàng rong gặp nạn-2Clip: Thanh niên dừng xế hộp giữa đường để thó chùm vải của cô bán hàng rong gặp nạn-3

Clip sau khi được chia sẻ đã thu hút sự chú ý đặc biệt của cư dân mạng. Nhiều người tỏ ra giận dữ trước hành động "hôi của", "kém sang", thiếu ý thức của nam thanh niên.

"Người ta bị nạn đã không giúp còn hành động hèn hạ"

"Chùm vải lãi lờ được mấy đâu, bị đổ dập nát còn bị hôi mất"

"Nhục mặt quá, có người xin lại rồi vẫn cố tình lấy. Nhìn mà tức sôi máu"

"Người có điều kiện đi hẳn xe ô tô mà lại lấy một chùm vải của người ta. Ý thức kém thật"

Clip: Thanh niên dừng xế hộp giữa đường để thó chùm vải của cô bán hàng rong gặp nạn-4

MT
Theo Vietnamnet


Clip hot Mạng xã hội

Tin tức mới nhất