Thanh niên dứt khoát giải tán vì bị bạn gái cạo đầu quay 'tóp tóp'

Dù thời điểm năm mới đang gần kề, nam thanh niên này vẫn dứt khoát nói lời chia tay vì không chịu nổi tính cách trẻ con từ cô nàng.

Dù Tết nhất là dịp đoàn viên, sum vầy nhưng nam thanh niên này vẫn quyết định chia tay người yêu vì mọi chuyện đã quá sức chịu đựng. Anh chàng cho biết bản thân không thể chịu đựng nổi tính trẻ con của người yêu nữa. 

Mới đây, trên hội nhóm thu hút đông đảo cư dân mạng, một chàng thanh niên đã chia sẻ câu chuyện tình yêu éo le của mình. Được biết, giáp Tết rồi mà anh chàng vẫn quyết định chia tay người yêu kém 5 tuổi vì không thể chịu đựng thêm tính tình trẻ con của cô.

Vì sinh ra trong gia đình khá giả nên cô nàng này không biết nấu ăn, lười làm việc nhà. Và đặc biệt nàng ta cực kỳ đam mê chơi Tiktok.

Thanh niên dứt khoát giải tán vì bị bạn gái cạo đầu quay tóp tóp-1
Bài chia sẻ (Nguồn: Beatvn)

"Sắp Tết rồi và tôi thì năm nay sẽ đón Tết bằng một quả đầu trọc lốc. Từ sáng đến giờ người nhà, bạn bè, anh em rất nhiều người nhắn tin trách móc tôi vì quan trọng hóa vấn đề, vì nhỏ nhen, không biết đùa, chỉ một chuyện cỏn con mà bỏ người yêu. Nhưng tôi cho rằng tôi làm điều ấy là không sai.

Người yêu tôi kém tôi 5 tuổi, em rất thích Tiktok, ban đầu em chỉ lướt xem nhưng sau đó em cũng đã có một vài chiếc video trên tài khoản nhưng nó không thu hút được nhiều người.

Trong mắt tôi em ấy là một cô gái dễ thương, tính cách khá trẻ con vì được gia đình chiều chuộng từ nhỏ, em không biết nấu ăn, cũng lười dọn dẹp nhà, những lần ở cùng nhau tôi đều là người nấu ăn cho em và giặt cả quần áo cho em.

Tôi kiên nhẫn với em ấy, chờ em trưởng thành dần trong cách suy nghĩ, hành động và cả lời nói. Thế nhưng thật sự đến hôm nay thì quá sức chịu đựng của bản thân tôi khi trong lúc tôi ngủ, em cầm chiếc tông đơ và hớt thẳng một đường tóc từ đỉnh đầu tôi cho tới tận gáy để quay video tiktok.

Khi tông đơ đi đến gáy thì tôi giật mình tỉnh dậy, em ấy cười phá lên rồi nói em đùa.

Thậm chí khi tôi không thể bình tĩnh nổi và thét lên sau khi nhìn thấy bộ dạng của mình trong gương, em vẫn cười đùa và up thẳng chiếc video đấy lên tiktok. Em nghĩ tôi vẫn sẽ như mọi lần, kiên nhẫn và chiều chuộng bất cứ mọi sở thích, mọi hành động nào của mình.

Tôi thẳng thừng nói chia tay lập tức, khi em ấy nhận ra vấn đề nghiêm trọng đến mức nào thì mới chịu xóa chiếc video đấy khỏi Tiktok và xóa khỏi điện thoại của mình. Nhưng tôi không đùa, thế là đến giới hạn của tôi rồi.

Có thể mọi người sẽ nói tôi quá cứng nhắc, dù sao cũng chỉ là một trò đùa nhưng tôi nghĩ đến việc tôn trọng nhau cũng không thể, lấy tình cảm ra để đùa cợt thì sau này chẳng có việc gì là em không thể làm. Tôi có thể chấp nhận nhiều thứ, nhưng riêng chuyện này thì không".

Thanh niên dứt khoát giải tán vì bị bạn gái cạo đầu quay tóp tóp-2
Mọi câu xin lỗi cũng không níu kéo được mối tình này

Vì yêu thương cô gái nên anh vẫn kiên nhẫn chờ cô trưởng thành. Tuy nhiên, một sự việc đã khiến chàng trai cảm thấy quá sức chịu đựng. Khi anh ngủ, cô nàng đã cầm tông đơ cạo trọc tóc của anh chỉ để quay Tiktok.

Trò đùa tưởng chừng vô thưởng, vô phạt này đã khiến anh chàng hết sức bức xúc, phẫn nộ. Hành động này như "giọt nước tràn ly" kiến chàng trai đã quyết định chia tay bạn gái dù năm hết Tết đến là dịp nhiều người đoàn viên.

Câu chuyện của chàng trai trẻ thu hút hơn 16 nghìn lượt like trên mạng xã hội. Rất nhiều người ủng hộ anh chàng nên chấm dứt mối quan hệ này, bạn gái không hiểu chuyện và không quan tâm đến cảm xúc của người khác không đáng để tiếp tục nữa.

Thanh niên dứt khoát giải tán vì bị bạn gái cạo đầu quay tóp tóp-3Thanh niên dứt khoát giải tán vì bị bạn gái cạo đầu quay tóp tóp-4Thanh niên dứt khoát giải tán vì bị bạn gái cạo đầu quay tóp tóp-5Thanh niên dứt khoát giải tán vì bị bạn gái cạo đầu quay tóp tóp-6Thanh niên dứt khoát giải tán vì bị bạn gái cạo đầu quay tóp tóp-7
Rất nhiều người cảm thấy bất mãn trước hành động của cô gái trẻ đối với người yêu (Ảnh chụp màn hình)

NQ
Theo VietNamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/thanh-nien-dut-khoat-giai-tan-vi-bi-ban-gai-cao-dau-quay-top-top-n-294057.html

tiktok Trẻ Trâu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao