Thanh niên Ecuador 'giả vờ đếm tiền' để 'trêu ngươi' CĐV Qatar

Trong trận khai mạc World Cup 2022 một cổ động viên người Ecuador có nhiều hành động khiêu khích người hâm mộ Quata ngay trên sân của nước chủ nhà.

Vào tối ngày 20/11 theo giờ Việt Nam, lễ khai mạc của VCK World Cup 2022 đã chính thức diễn ra hoành tráng và cực kỳ ấn tượng. Tuy nhiên, qua hết phần lễ đến phần hội, đội chủ nhà lại không thể hiện được chất lượng như kỳ vọng.

Ngay trong trận ra quân đầu tiên giữa Qatar vs Ecuador diễn ra trong thế trận một chiều do sự non nớt về kinh nghiệm trận mạc và sai lệch trong tiếp cận trận đấu của đội chủ nhà. Kết quả là chiến thắng 2-0 thuyết phục nghiêng về Ecuador.

Trong khi các cổ động viên nước chủ nhà đang buồn bực, thất vọng thì một số người hâm mộ Ecuador đã có hành động khiêu khích ngay trên khán đài.

Cụ thể trong khi trận đấu đang diễn ra, một người hâm mộ Ecuador mặc áo vàng bất ngờ đứng dậy, làm động tác "đếm tiền" trước sự chứng kiến của đám đông CĐV chủ nhà Qatar.

Thanh niên Ecuador giả vờ đếm tiền để trêu ngươi CĐV Qatar-1
Hành động chọc giận chủ nhà của CĐV Ecuador khiến người hâm mộ nước chủ nhà nóng mắt

"Nóng mắt" trước thái độ trêu ngươi của đội bạn, một người đàn ông trong trang phục truyền thống của nước chủ nhà đã không giữ được bình tĩnh. Và anh chàng Ecuador sau đó đã "tái mặt".  

Theo một số cư dân mạng, hành động của CĐV Ecuador có thể được hiểu theo nhiều nghĩa. Anh hoặc đang chế nhạo thất bại của tuyển Qatar, vốn được đầu tư rất lớn trong các năm qua, hoặc đang chế nhạo sự đắt đỏ của World Cup ở đất nước Tây Á, thứ đã gây rất nhiều khó khăn cho hành trình tới cổ vũ của CĐV từ khắp thế giới.

Thanh niên Ecuador giả vờ đếm tiền để trêu ngươi CĐV Qatar-2
Sau cùng thanh niên này với sắc mặt nhợt nhạt đã nói lời ủng hộ Quata

Một đoạn video xuất hiện trên mạng xã hội ngay sau đó cho thấy người đàn ông mặc áo vàng này đang khoác vai một CĐV Qatar và luôn miệng khen chủ nhà World Cup là một quốc gia thân thiện. Anh chàng có vẻ đã bị phản ứng dữ dội bởi CĐV Qatar và buộc phải có hành động để làm dịu tình hình.

Ngoài động tác "đếm tiền", nhiều CĐV Ecuador còn liên tục hô lớn "Chúng tôi muốn uống bia" để phản đối công tác tổ chức của chủ nhà World Cup.

World Cup Qatar là giải đấu đắt đỏ nhất trong lịch sử. Nước chủ nhà chi 220 tỷ USD cho công tác tổ chức (dữ liệu từ Deloitte). Con số này thậm chí chưa bao gồm các chi phí khác có thể phát sinh sau khi giải đấu kết thúc.

MT (t/h)
Theo Vietnamnet


World Cup

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao