Covid-19 - Cập nhật tin tức mới nhất

Một nam thanh niên ở Hải Dương nghi ngờ mắc Covid-19 có liên quan đến Hà Nội

Chiều 16-3, Sở Y tế Hà Nội đã có báo cáo về một trường hợp bệnh nhân tại Hải Dương có kết quả nghi ngờ dương tính với SARS-CoV-2 có liên quan tới Hà Nội.

Cụ thể, trường hợp này là nam 20 tuổi, có địa chỉ tại phường Văn Đức, thành phố Chí Linh, tỉnh Hải Dương. Nam thanh niên này là F1 liên quan tới ca dương tính tại Công ty Poyun, được cách ly tập trung từ ngày 28-1 đến 21-2.

Sau khi cách ly tập trung, nam thanh niên nói trên tiếp tục cách ly tại nhà đến hết ngày 7-3. Trong 2 ngày 14-3 và 15-3, người này được Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh Hải Dương lấy mẫu xét nghiệm và có kết quả nghi ngờ dương tính với Covid-19.

Một nam thanh niên ở Hải Dương nghi ngờ mắc Covid-19 có liên quan đến Hà Nội-1

Liên quan đến nam thanh niên này, theo kết quả điều tra tại Hà Nội, ghi nhận 6 trường hợp tiếp xúc gần với bệnh nhân tại các quận, huyện Hoàng Mai (3 người); Hai Bà Trưng (2 người); Sóc Sơn (1 người).

Hiện, 6 trường hợp này đều đã được cách ly theo dõi sức khỏe tại nhà và lấy mẫu xét nghiệm gửi Trung tâm Kiểm soát bệnh tật Hà Nội, kết quả đều âm tính.

Hiện, Hà Nội đã qua 29 ngày liên tiếp không ghi nhận ca mắc mới tại cộng đồng.

Theo Báo Hà Nội Mới

Xem link gốc Ẩn link gốc http://hanoimoi.com.vn/tin-tuc/Suc-khoe/993704/mot-nam-thanh-nien-o-hai-duong-nghi-ngo-mac-covid-19-co-lien-quan-den-ha-noi?fbclid=IwAR1SGrA1mW-_vtS1gyChetmSwtjYmmv2k9GmjZ0GOLZBv-nKOR7JNtYufpU

COVID-19

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Covid-19 - Cập nhật tin tức mới nhất