Thanh niên khoe cây su hào nhà trồng um tùm như 'đột biến'

Nhà anh chàng có cây su hào “nhiều lộc” nhất mùa Tết này.

“Mẹ thiên nhiên” rất hay tung hoả mù nhé! Biết bao phen dân tình ngã ngửa vì những sự vật có hình thù khác thường hay đột biến lạ lùng. Đôi khi chẳng có sự can thiệp của bàn tay con người hay công nghệ photoshop mà thành quả vẫn “ảo” như làm phép. Những loại cây cối, hoa quả thường là đối tượng bị “phù phép” nhiều nhất.

Mới đây, một thanh niên nọ đăng đàn cây su hào siêu lạ ở nhà khiến dân mạng lại càng tin hơn vào sự “nhiệm màu” của mẹ thiên nhiên. Cây su hào này thu hút gần 20k lượt react trên các fanpage.

Thanh niên khoe cây su hào nhà trồng um tùm như đột biến-1
Thanh niên đăng hình đùa rằng chơi thay đào, thay quất trang trí Tết cho tiết kiệm kinh tế

Theo đó, cây su hào của nhà anh chàng có kích thước lớn bất thường, thân vươn cao, số lượng củ nhiều, mọc trên “cành” như những cây thân gỗ. Thông thường, su hào chỉ mọc sát đất, củ phát triển ở giữa khóm, kiểu mọc như chiếc cây trong ảnh quả là hiếm thấy.

Thanh niên khoe cây su hào nhà trồng um tùm như đột biến-2
Củ của cây su hào này khá nhỏ, hình dáng cũng “méo mó”

Nhiều người khẳng định cây su hào này đã bị “đột biến” hoặc lai với giống cây khác, thậm chí còn mạnh dạn… trả giá để mua giống. Trong khi đó, một bộ phận dân mạng khác “tỉnh” hơn thì nhận ra hình ảnh của cây su hào này đã được chia sẻ từ 04/2020, có nghĩa là thanh niên này chỉ “đào” lại hình cũ thôi?

Dù hình cũ hay mới thì không thể phủ nhận sự khác lạ đến khó tin của cây su hào này, bạn nhỉ?

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/thanh-nien-khoe-cay-su-hao-nha-trong-um-tum-nhu-dot-bien-thiet-nghi-bay-choi-tet-thay-dao-quat-cung-duoc-161211301181326950.htm

cây đột biến su hào Mạng xã hội

Tin tức mới nhất