Tỏ tình thất bại, nam thanh niên 'lật mặt' hét lớn đòi cùng chết với bạn gái

Chỉ sau thời gian ngắn xuất hiện, clip nhanh chóng thu về hàng trăm nghìn lượt xem và hơn 1.500 lượt chia sẻ.

Yêu và tỏ tình với một ai đó không còn là chuyện quá xa lạ. Thế nhưng, cách bày tỏ tình cảm với người mình thích như anh chàng trong clip dưới đây liệu có cô gái nào dám đồng ý. 

Cụ thể, xuất hiện trên mạng xã hội mới đây, khoảnh khắc một thanh niên điên cuồng, hét lớn trước mặt người mình thích và các bạn của cô đang nhận về nhiều quan tâm. 


Clip ghi lại sự việc (Nguồn: Hóng).

Theo như người đăng tải, do tỏ tình thất bại, nam chính đã điên cuồng hét lớn: "Bây giờ mày có yêu tao không. Tao chết, tao sẽ cho chúng mày chết cùng". Vì quá lo sợ, một trong số các cô gái đã phải nói vội "đồng ý" làm bạn gái chàng trai này.

Chỉ sau thời gian ngắn xuất hiện, clip đã nhận về hàng trăm nghìn lượt xem cùng hơn 1.500 lượt chia sẻ. Bên cạnh những ý kiến bày tỏ sự giẫn dữ trước thái độ của nhân vật nam trong video, số khác lại cho rằng đây có thể là hình ảnh dàn dựng để câu like.

Tỏ tình thất bại, nam thanh niên lật mặt hét lớn đòi cùng chết với bạn gái-1

"Thật mất mặt cho hội con trai quá. Cũng may là cô gái này chưa nhận lời yêu một người như vậy", "Nếu cô gái này nói đồng ý cũng là do bản thân quá sợ, chứ làm gì có tình cảm với người thế này", "Chắc lại là một sản phẩm câu like nào đó rồi. Giờ không thiếu những clip được dàn dựng gây sốc thế này đâu",... là những bình luận để lại.

Dù nhận về không ít ý kiến trái chiều nhưng hiện clip này vẫn đang được chia sẻ rất nhiều trên mạng xã hội.


T.H
Theo Vietnamnet


tỏ tình Mạng xã hội

Tin tức mới nhất