Thanh niên mừng đám cưới bạn 7 cọc tiền, nhìn mệnh giá mà hốt

Đám cưới là ngày mà mọi người đều muốn dành những điều tốt đẹp và bất ngờ nhất đến cặp đôi nhân vật chính của buổi tiệc.

Tiền mừng cưới là một nét thú vị trong văn hóa của người Việt. Đây như một lời chúc phúc, mong muốn tài lộc, sức khỏe của khách mời đến với cô dâu chú rể.

Chính vì vậy, ở mỗi đám cưới, người ta thường sẽ thường đặt một thùng tiền mừng cưới ngay trước sảnh để người thân và bạn bè tiện hơn trong việc bỏ phong bì.

Nhằm chúc mừng ngày vui của bạn bè cũng như để tạo thêm sự vui nhộn cho buổi lễ, nhiều bạn trẻ đã nghĩ ra không ít cách mừng cưới phá cách, hài hước. Một trong những chiêu trò được sử dụng nhiều nhất phải kể đến việc sử dụng tiền lẻ. 

Mới đây, một chàng trai đã chia sẻ lại cách mừng cưới người bạn thân hơn chục năm của mình khiến dân mạng không khỏi bật cười. Dù là chiêu cũ nhưng lần này lại được nâng cấp lên một hình thức “sang” hơn hẳn. 

Thanh niên mừng đám cưới bạn 7 cọc tiền, nhìn mệnh giá mà hốt-1
Màn mừng cưới đầy đầu tư và hài hước của chàng trai dành cho bạn mình

Được biết, chàng trai đã mang 7 cọc tiền lẻ đến đặt lên thùng tiền. Vì một cọc tiền quá dày, không thể cho vào bên trong nên anh quyết định đặt tiền ngay trên nắp thùng.

Hầu hết tất cả số tiền đều đang được bọc kín mới cóng, có lẽ là anh vừa đi đổi ở ngân hàng hoặc tiệm vàng về. Tổng giá trị của cọc tiền lẻ lên đến 10 triệu đồng.

Thanh niên mừng đám cưới bạn 7 cọc tiền, nhìn mệnh giá mà hốt-2
Tổng giá trị của 7 cọc tiền được tiết lộ là 10 triệu đồng

Màn mừng cưới mang giá trị không hề nhỏ và đầy đầu tư này đến từ người bạn thân 18 năm của chú rể hẳn sẽ để lại nhiều kỷ niệm khó quên cho anh chàng.

Cư dân mạng không khỏi bật cười trước sự lém lỉnh và dễ thương của một tình bạn đẹp. Thậm chí, nhiều người còn cho rằng, đây chắc hẳn sẽ là kỷ niệm đáng nhớ được đôi bạn nhắc mãi về sau. 

"Bạn tâm lý quá, Tết có tiền đi mừng tuổi"

"Cầm lại nguyên cọc ra ngân hàng đổi tiền chẵn là được đó"

"Nghĩ cũng vui, nếu là mình chắc để đó làm kỷ niệm"

MSM
Theo VietNamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/thanh-nien-mung-dam-cuoi-ban-7-coc-tien-nhin-menh-gia-ma-hot-n-331111.html

Đám cưới

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao