Thanh niên rơi từ tầng 7 bệnh viện tử vong chưa rõ nguyên nhân

Trong lúc đến bệnh viện chăm bố, nam thanh niên rơi từ tầng 7 của bệnh viện xuống đất tử vong.

Trưa 24/10, một lãnh đạo Bệnh viện Đa khoa Vùng Tây Nguyên (tỉnh Đắk Lắk) xác nhận với Dân Việt, tại bệnh viện vừa xảy ra vụ một nam thanh niên rơi từ tầng 7 xuống đất tử vong. Phía bệnh viện đã thông báo cho cơ quan công an đến làm việc.

Thanh niên rơi từ tầng 7 bệnh viện tử vong chưa rõ nguyên nhân-1
Nam thanh niên rơi từ lầu 7 Bệnh viện Đa khoa Vùng Tây Nguyên xuống đất đã được đưa đi cấp cứu nhưng không qua khỏi. Ảnh: CTV

Chia sẻ trên VTC, lãnh đạo bệnh viện cho biết nạn nhân này 32 tuổi, nhà ở xã Ea Kênh (huyện Krông Pắc, Đắk Lắk). Sáng cùng ngày, thanh niên này đến bệnh viện để chăm sóc bố đang nằm thở máy ở tầng 7. Khi nam thanh niên trên lên tầng 7 thì nằm ngay giữa đường đi và có biểu hiện động kinh. 

Nhân viên bệnh viện đưa người này xuống phòng cấp cứu lưu thăm khám. Người này được đưa đi chụp, kiểm tra thì sọ não không bị tổn thương. Sau đó, nam thanh niên tỉnh lại, được người chị ruột xin xuất viện và xin chịu hoàn toàn trách nhiệm. 

Thanh niên rơi từ tầng 7 bệnh viện tử vong chưa rõ nguyên nhân-2
Khu vực nam thanh niên rơi xuống đất thiệt mạng.

Tuy nhiên đến khoảng 10h cùng ngày, nam thanh niên lên tầng 7 của bệnh viện thì xảy ra tai nạn. Ngay khi phát hiện vụ việc, bệnh viện lập tức đưa nam thanh niên vào cấp cứu song người này đã ngưng thở.

Bệnh viện đã báo cáo vụ việc lên công an để phối hợp tiến hành khám nghiệm, làm rõ nguyên nhân.

Theo lãnh đạo bệnh viện, nam thanh niên có uống rượu, không có tiền sử, bệnh lý nghiêm trọng.

MT (t/h)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thanh-nien-roi-tu-tang-7-benh-vien-tu-vong-chua-ro-nguyen-nhan-n-325120.html

tử vong

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao