Thanh niên 'số nhọ' bị người yêu chia tay vì gửi nhầm clip nóng của... cô lễ tân

Chỉ vì gửi nhầm clip nóng của cô lễ tân gây xôn xao mạng xã hội mấy ngày qua cho bạn gái, anh chàng lập tức bị chia tay.

Những ngày qua, những đoạn clip nóng của một cô lễ tân của hệ thống spa tại Hà Nội đã “gây bão” trên cộng đồng mạng. 

Cũng vì tò mò nên nhiều người đã phải trả giá cho hành động của mình. Điển hình nhất là mới đây, một anh chàng bị người yêu chia tay chỉ vì gửi nhầm clip nóng của cô lễ tân.

Thanh niên số nhọ bị người yêu chia tay vì gửi nhầm clip nóng của... cô lễ tân-1
Anh chàng bị bạn gái chia tay vì gửi nhầm clip nóng

Theo người đăng tải câu chuyện cho biết: “Nam thanh niên cùng bạn gái đi uống nước ở Công viên Cầu Giấy vào tối ngày 19/7 vừa qua. Mọi chuyện cũng không có gì to tát khi cả 2 bên xảy ra lời qua tiếng lại. Mặc dù thanh niên này ra sức thanh minh, giải thích nhưng tất cả đều vô ích. 

Cô bạn gái sau đó bỏ về kèm theo câu nói khiến con tim của chàng trai như muốn tan vỡ: 'MÌNH CHIA TAY NHÉ, EM KHÔNG THỂ QUEN MỘT NGƯỜI… NHƯ ANH'.

Sau khi cô gái bỏ đi, thanh niên chán đời gọi 6 cốc nước mía và 1 đĩa hướng dương ngồi gặm nhấm nỗi buồn”.

Thanh niên số nhọ bị người yêu chia tay vì gửi nhầm clip nóng của... cô lễ tân-2Thanh niên số nhọ bị người yêu chia tay vì gửi nhầm clip nóng của... cô lễ tân-3

Được biết, cặp đôi vừa quen nhau được một thời gian ngắn. Đây là lần đầu người người hẹn hò với nhau.

Người đăng tải câu chuyện cũng tiết lộ, sau khi gửi nhầm clip nóng cho bạn gái mới quen, cô gái cho rằng mới gặp lần đầu anh chàng đã có ý định “lên giường” với cô nên mới cố tình làm vậy. Chính vì thế nên cô quyết định chia tay ngay khi nhìn thấy clip ấy.

Câu chuyện sau khi được đăng tải đã thu hút sự quan tâm đặc biệt của cộng đồng mạng. Nhiều người cho rằng, không biết vô tình hay cố ý nhưng đây đúng là “số nhọ” của nam thanh niên. Cũng có người khẳng định đây chỉ là “tai nạn nghề nghiệp” mà thôi.

Hiện bài đăng này vẫn đang được chia sẻ chóng mặt trên facebook.

DT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thanh-nien-bi-nguoi-yeu-chia-tay-vi-gui-clip-cua-le-tan-n-190501.html

cộng đồng mạng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao