Thanh niên 'số nhọ', trêu ghẹo, 'rờ' nhầm dì út của người yêu, ngày đến ra mắt lặng người

Vì tình huống trớ trêu này nên thanh niên đã lên mạng xã hội cầu cứu "anh em bạn dì" hướng giải quyết.

Câu chuyện thanh niên kể trên diễn đàn nghe thực sự xót xa. Đã có người yêu lại còn ra đường trêu gái nên thanh niên này đã nhận kết cục đắng cay nhờ dân mạng tư vấn hộ cách giải quyết.

Thanh niên số nhọ, trêu ghẹo, rờ nhầm dì út của người yêu, ngày đến ra mắt lặng người-1

Nguyên văn câu chuyện như sau: 

"Hôm nọ tao với mấy thanh niên trong làng đi nhậu say lang thang ngoài đường. Gặp 2 em mặc quần soóc đang đi xe nên bọn tao vọt lên trêu. Có đùa mấy câu hơi khiếm nhã, tạo lại là thằng đùa nhâu, sờ nhẹ em đằng sau. 

Khốn nạn cái là tao không biết đấy là dì út của người yêu. Hôm qua nhà người yêu có việc tao qua ăn cơm. Trời ơi, bà ấy thấy tao mắt đổi màu luôn. Bữa ăn đó đấy người yêu tao không nói câu nào với tao. Giờ đang đòi chia tay. Ad cứu tao với. Tao hứa lần sau không trẻ trâu như thế này nữa đâu".

Đúng là thanh niên này quá đen khi gặp phải hoàn cảnh trớ trêu như vậy. Ra đường có biết bao nhiêu người, trêu ai không trêu lại trêu đúng dì của người yêu. 

Thanh niên số nhọ, trêu ghẹo, rờ nhầm dì út của người yêu, ngày đến ra mắt lặng người-2

Ngay sau khi bài viết đăng tải, có nhiều bình luận hài hước dành cho thanh niên. Đáng cười nhất vẫn là bình luận của Phạm Thanh Lam: "May mà ông không bị biến thành bữa ăn phụ nhà của cún nhà người yêu"

Nguyen Thi Lan Anh phê bình nghiêm trọng hành động của anh chàng này: "Thật sự đi ra đường rất ghét mấy cái thằng thấy gái là tơn tớn lên, trêu mồm chưa đủ còn động tay động chân"

Trang Hồng cũng bày tỏ quan điểm: "Mấy thanh niên hám của lạ ắt sẽ gặp cái kết đắng".

Tưởng nhận được câu trả lời hay ho hay lời động viên an ủi nhưng thanh niên này lại càng đen đủi hơn khi bị độc giả "mắng xơi xơi". Đúng là "trong cái rủi còn có cái rủi hơn". Mong thanh niên này về sau rút kinh nghiệm nếu có bị người yêu hiện tại chia tay và có thể yêu được người mới hơn.

 

Thanh Thanh (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thanh-nien-so-nho-treu-gheo-ro-nham-di-ut-cua-nguoi-yeu-n-191819.html

người yêu Tình yêu

Tin tức mới nhất