Thanh niên sợ tí ngất vì chùm bóng bay tóe lửa, biến mất như ảo thuật

Còn chưa kịp tháo túi đựng bên ngoài, chùm bóng bỗng nhiên nổ tung chỉ trong tích tắc.

Bóng bay luôn là một trong những vật dụng trang trí không thể thiếu trong các dịp lễ cũng như ngày vui. Muốn cho buổi lễ xem sinh động và bắt mắt, bóng bay là sự lựa chọn của hầu hết tất cả mọi người.

Đặc biệt bóng bay được bơm khí Hidro lại càng được ưa chuộng bởi giúp bóng luôn ở trạng thái lơ lửng. Chính vì thế, một sự cố hy hữu đã xảy ra với chàng thanh niên và chùm bóng bay khiến ai nhìn cũng có một phen hốt hoảng.


Chùm bóng bỗng phát nổ trước sự ngỡ ngàng của 2 người (Nguồn: @Quan Tran)

Theo đoạn clip, chàng thanh niên cầm một chùm báo bay từ bên ngoài vào nhà, còn chưa kịp tháo túi nilon bên ngoài thì chùm bóng bay bỗng phát nổ tóe lửa rồi tan biến trong không khí khi chưa đầy 3 giây.

Thanh niên sợ tí ngất vì chùm bóng bay tóe lửa, biến mất như ảo thuật-1

Thanh niên sợ tí ngất vì chùm bóng bay tóe lửa, biến mất như ảo thuật-2

Mặc dù không rõ do bất cẩn hay trong quá trình lấy bóng ra khỏi túi nilon, thanh niên có để chùm bóng tiếp xúc với vật gây cháy gì hay không mà suýt chút nữa chàng thanh niên đã bị bỏng mặt.

Thanh niên sợ tí ngất vì chùm bóng bay tóe lửa, biến mất như ảo thuật-3

Nhiều cư dân mạng suy đoán, có lẽ nguyên nhân dẫn đến việc bóng bay bị nổ là do quá trình vận chuyển tiếp xúc ánh nắng mặt trời, hoặc do người chở để chùm bóng trong ô tô với không gian chật hẹp. Khi mang chùm bóng vào nhà, thay đổi trạng thái khiến những quả bóng phát nổ.

"Chắc do đi đường nắng quá nên lúc mang vào nhà mới bị thế"

"Khí hidro trong bóng dễ bắt lửa lắm"

"Suýt thì hóa Bao Công luôn"

"Để bóng trong ô tô thời tiết nắng nóng như thế này không nổ hơi phí"

Rất may mắn khi cả hai nhân vật trong đoạn clip không gặp chấn thương nghiêm trọng sau sự cố, tuy nhiên đây cũng là lời cảnh báo cho những ai thích trang trí vật dụng này trong ngày vui của mình.

Mase
Theo VietNamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thanh-nien-hu-hon-vi-chum-bong-bay-bong-toe-lua-bien-mat-nhu-ao-thuat-n-313403.html

hi hữu sự cố

Tin tức mới nhất