Thanh niên trần truồng đuổi nhau với cảnh sát

Người đi đường ở Séc đã được chứng kiến một cuộc rượt đuổi kịch tính khi cảnh sát đuổi theo một thanh niên trần như nhộng qua khắp thành phố.






Thanh niên không một mảnh vải che thân nghênh ngang lái xe trên phố.
Thanh niên không một mảnh vải che thân nghênh ngang lái xe trên phố.

 
Thanh niên 22 tuổi lái xe máy và không có đến một mảnh vải che thân trên đường phố tại thị trấn Havirov.

Thanh niên này gây sự chú ý với cảnh sát sau khi cùng bạn lái xe rồi nghênh ngang đỗ lại ngay trước cổng một đồn cảnh sát, rú máy lên. Đằng sau lưng anh này còn có chữ viết "cảnh sát" rất khiêu khích.

Sau khi lái xe với tốc độ chóng mắt để tìm đường trốn chạy khỏi cảnh sát đang truy đuổi đằng sau, anh này đã đâm luôn vào một chiếc Ford Focus.

Sau cú va chạm, anh liền bỏ xe rồi trần truồng tìm cách chạy qua một đồng cỏ trước khi bị cảnh sát phát hiện ra đang trốn sau một cái cây bên bờ sông.
 

Thanh niên hiện đang phải đối mặt với 2 năm tù giam.
Thanh niên hiện đang phải đối mặt với 2 năm tù giam.

Cảnh sát cho biết thanh niên này không bị ảnh hưởng của rượu bia hay thuốc gây nghiện nên không ai hiểu tại sao anh ta lại có hành động quái dị như vậy.

Cảnh sát cho rằng anh này bị ai thách đố và quyết định liều mạng để thực hiện.

Thanh niên hiện đang phải đối mặt với 2 năm tù giam sau khi bị bắt vì tội lái xe nguy hiểm, không đội mũ bảo hiểm, không bằng lái, không bảo hiểm và xe thì không có biển đăng ký.

Bohuslav Muras, trưởng công an thành phố, cho biết, "Có vẻ như họ đến đồn để khiêu khích cảnh sát. Họ đến trước cổng đồn rồi bỏ đi rất nhanh sau đó."

trần trụi thanh niên cảnh sát

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao