Clip: Thanh niên Thủ đô trèo ra ngoài cửa sổ tầng 3 đứng vắt vẻo, lúc thì đu dây như khỉ, khi thì cầm dao tự dí vào cổ rồi chửi bới inh ỏi

Vụ việc xảy ra vào chiều ngày 13/6 ở Hoàng Mai, Hà Nội khiến cả phố náo loạn.

Vào khoảng 15h ngày 13/6, tại Lô 2, Đền Lừ 2 (phường Hoàng Văn Thụ, quận Hoàng Mai, Hà Nội) xuất hiện một nam thanh niên nghi ngáo đá, trèo ra bên ngoài cửa sổ tầng 3 đứng treo leo và la hét inh ỏi.


Những người dân ở gần đã quay lại clip đăng tải lên mạng xã hội khiến dư luận xôn xao.

Vụ việc được người dân báo cho cơ quan chức năng ngay sau đó. Nhận được tin báo, Đội cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và Cứu nạn cứu hộ (CS PCCC&CNCH) - Công an quận Hoàng Mai cùng Công an phường Hoàng Văn Thụ đã tới xử lý vụ việc.

Một lãnh đạo Đội CS PCCC&CNCH cho biết, khi lực lượng chức năng có mặt, nam thanh niên vẫn đang ngồi treo leo ở ngoài ban công tầng 3, tay cầm con dao dí vào cổ mình và luôn miệng chửi bới những người thân trong gia đình.

Clip: Thanh niên Thủ đô trèo ra ngoài cửa sổ tầng 3 đứng vắt vẻo, lúc thì đu dây như khỉ, khi thì cầm dao tự dí vào cổ rồi chửi bới inh ỏi-1

Sau khi tìm mọi cách thuyết phục thanh niên vào trong không được, Đội CS PCCC&CNCH  đã trải đệm và tiến hành bố trí lực lượng ứng cứu.

Đến khoảng 16h cùng ngày, nam thanh niên bất ngờ nhảy từ tầng 3 xuống. Ngay lập tức, lực lượng chức năng đã khống chế và đưa người này về Công an phường Hoàng Văn Thụ xử lý.

Clip: Thanh niên Thủ đô trèo ra ngoài cửa sổ tầng 3 đứng vắt vẻo, lúc thì đu dây như khỉ, khi thì cầm dao tự dí vào cổ rồi chửi bới inh ỏi-2
Nam thanh niên nghi ngáo đá cầm dao trèo ra phía ngoài cửa sổ.

MT
Theo Vietnamnet


ngáo đá

Tin tức mới nhất