Thanh niên tử vong sau cuộc cãi vã với bạn gái ở phòng trọ

Vụ việc xảy ra tối qua 9/4, tại 1 phòng trọ trên phố Trần Duy Hưng (Cầy Giấy, Hà Nội). Khi công an đến nạn nhân đã tử vong.

Sáng nay 10/4, một lãnh đạo Công an phường Trung Hoà (quận Cầu Giấy, TP Hà Nội) cho biết, đơn vị đang phối hợp với các đội nghiệp vụ Công an quận Cầu Giấy điều tra, làm rõ vụ việc chết người xảy ra trên địa bàn.

Thanh niên tử vong sau cuộc cãi vã với bạn gái ở phòng trọ-1

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 21h50 ngày 9/10, nhiều người nghe thấy tiếng cãi vã tại một phòng trọ trong ngõ 148 Trần Duy Hưng, phường Trung Hoà.

Một lúc sau, mọi người xung quanh nghe thấy tiếng cô gái hét lớn, khi chạy qua thì phát hiện nam thanh niên bị nhiều vết thương, chảy nhiều máu cùng con dao (loại gọt hoa quả) tại hiện trường.

Ngay sau khi nắm được thông tin, xe cấp cứu và lực lượng công an đã có mặt tại hiện trường, tuy nhiên, nam thanh niên đã tử vong.

Thanh niên tử vong sau cuộc cãi vã với bạn gái ở phòng trọ-2

Qua điều tra ban đầu, bước đầu Công an phường Trung Hoà xác định nam thanh niên là N.M.T. (SN 2000, trú Đông Anh, Hà Nội). Bạn gái sống cùng phòng trọ là V.T.H. (SN 2000, quê Nam Định).

Tối cùng ngày, T. xảy ra mâu thuẫn với H. dẫn tới cãi vã. Trong lúc cãi vã, T. đã dùng dao loại gọt hoa quả tự đâm nhiều nhát dẫn tới thiệt mạng.

MT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thanh-nien-tu-vong-sau-cuoc-cai-va-voi-ban-gai-o-phong-tro-n-257596.html

tử vong

Tin tức mới nhất