Thanh niên vi phạm giao thông còn chửi lại, thanh tra nhắc nhở: 'Anh ơi, mẹ là người sinh mình ra. Anh đừng lôi mẹ lên mồm, bẩn lắm!'

Mới đây trên mạng xã hội vừa chia sẻ clip ghi lại cảnh một đoạn đường bị tắc và đang được thanh tra giao thông điều phối.

Dù rất vất vả phân luồng nhưng có một thanh niên vẫn cố ngoi lên để đi bằng được. Ngay sau đó, thanh tra giao thông đã nhắc nhở nhưng anh chàng vẫn ngoan cố không chịu thực hiện. Ngoài ra, người này còn chửi cả vị thanh tra đang làm nhiệm vụ.

 

Trước sự lì lợm và ngoan cố của nam thanh niên, cán bộ thanh tra này vẫn rất bình tĩnh nhắc nhở: “Tôi mời anh lùi lại, anh lên được thì anh lùi được, thế thôi. Mời anh xuống xe, dắt xe lùi”. 

Mặc kệ sự nhắc nhở của thanh tra, anh chàng vẫn ngồi trên xe lùi xuống và không quên kèm theo câu chửi quen thuộc trên miệng. Nghe thấy thế, thanh tra lập tức dạy cho anh này bài học.

 “Anh ơi, mẹ là người sinh mình ra. Anh đừng lôi mẹ lên mồm, bẩn lắm! Nếu là người có văn hóa, có tiền mua xe đừng bảo không có tiền mua học thức”, thanh tra nói.

Thanh niên vi phạm giao thông còn chửi lại, thanh tra nhắc nhở: Anh ơi, mẹ là người sinh mình ra. Anh đừng lôi mẹ lên mồm, bẩn lắm!-1

Thanh tra giao thông nhẹ nhàng nhắc nhở nam thanh niên vi phạm giao thông

Clip sau khi được đăng tải đã thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Hầu hết mọi người đều cho rằng, nam thanh niên nhìn sáng sủa mà không có ý thức. "Đồng chí thanh tra nhắc nhở như vậy là đúng, đây là bài học nhớ đời cho những thanh niên coi người khác không ra gì", một cư dân mạng bình luận.

DT
Theo Vietnamnet

 


vi phạm giao thông

Tin tức mới nhất