Thanh niên xây bể cá trên tầng thượng, bơi thử mãi không hết bể

Chàng trai nhảy vào kiểm tra độ bền và rộng, dài của bể bằng cách bơi lội tung tăng. Nhìn thời gian anh bơi đủ thấy kích thước hoành tráng của chiếc bể cá này.

Ngày nay, nuôi cá cảnh không còn là sở thích của những người đàn ông lớn tuổi, mà còn là đam mê của rất nhiều bạn trẻ. 

Họ sẵn sàng chi hàng trăm triệu để xây bể, mua cơ sở hạ tầng tốt nhất để chăm cá. Những ý tưởng độc lạ để phục vụ cho niềm đam mê này khiến ai nhìn vào cũng ngỡ ngàng.

Mới đây, trên mạng xã hội, một đoạn clip ghi lại một bể cá bằng kính trên sân thượng đã thu hút sự chú ý của nhiều người.


(Clip: @be_cacanh_giahan)

Được biết, anh chàng trong clip đã tận dụng tầng thượng của nhà mình để xây bể cá dài cho thỏa niềm đam mê. Cách xây bể cá cũng như vị trí xây khiến nhiều người tỏ ra kinh ngạc.

Lý do là vì bể cá có kích thước khá lớn khi có thể bơi thoải mái bên trong. Chàng trai thậm chí còn nhảy vào kiểm tra độ bền và rộng, dài của bể bằng cách bơi lội tung tăng. Nhìn thời gian anh bơi cũng đủ thấy được kích thước lớn của bể.

Thanh niên xây bể cá trên tầng thượng, bơi thử mãi không hết bể-1
Bể cá rộng bơi mãi không hết

Ngoài ra, cộng đồng mạng còn khâm phục độ chịu chơi khi chi tiền khủng để xây bể cá như vậy. 

Tuy nhiên, một số người lo ngại việc này sẽ xảy ra rủi ro lớn, có thể hiện tại bể cá sẽ an toàn nhưng 5 năm hay 10, 15 năm sau thì chưa chắc.

Trong khi đó, bể ở tầng cao lại kích thước lớn, nếu chẳng may xảy ra sự cố thì rất nguy hiểm. Chưa kể, để làm đầy bể này cần lượng nước rất lớn nên người xem lo ngại căn nhà không thể trụ nổi độ nặng.

Thanh niên xây bể cá trên tầng thượng, bơi thử mãi không hết bể-2
Nhiều người lo sợ rủi ro khi xây trên tầng thượng

Trước những lo lắng cũng như lời khuyên của mọi người, thanh niên đã trả lời bình luận cực kì chi tiết với thái độ vui vẻ.

Anh khẳng định bản thân đã tìm hiểu kĩ và thuê dịch vụ trọn gói cả đời. Như vậy, anh không phải lo lắng về sự an toàn của bể.

Bên cạnh đó, chàng trai cũng tiết lộ khi làm bể to như vậy anh cũng đã tính toán sẵn các phương án làm sạch hay chăm sóc cá sao cho phù hợp.

Thanh niên xây bể cá trên tầng thượng, bơi thử mãi không hết bể-3
Anh chàng khẳng định đã tham khảo rất kỹ trước khi quyết định xây

Ngay sau khi chia sẻ, đoạn clip đã thu hút hàng triệu lượt xem và bình luận. Đặc biệt với những ai đam mê cá cảnh thì chỉ biết ước trong nhà có một chiếc bể như thế này.

"Nhìn mà chỉ biết ước, chi tiền là một chuyện. Quan trọng có qua được cửa ải xin phép vợ không mới là vấn đề"

"Những ngày buồn buồn lên ngắm bể cá thôi cũng thích rồi"

"Đam mê cá cảnh lắm nhưng chưa dám đầu tư đến mức này"

Mase
Theo VietNamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thanh-nien-xay-be-ca-tren-tang-thuong-boi-thu-mai-khong-het-be-n-315517.html

bể cá

Tin tức mới nhất