Clip: Thanh niên xin vía kim cương 'hột mít', bà Phương Hằng cười tít

Được đến gần và tiếp cận viên kim cương 50 tỷ, thanh niên "vuốt lấy vuốt để", xin vía giàu sang khiến CEO Phương Hằng cười tít mắt.

Mấy ngày qua, bà Phương Hằng xuất hiện ở khu du lịch Đại Nam để tiếp đón người hâm mộ khiến du khách nức lòng. Hàng trăm người có mặt để chiêm ngưỡng nhan sắc và sự giàu sang của bà tổng Đại Nam ngoài đời thực.

Không để dân tình thất vọng, CEO Đại Nam diện hẳn 2 bộ kim cương một màu vàng một màu trắng. Hai tay đeo 2 chiếc nhẫn kim cương "hột mít" trị giá 50 tỷ khiến ai cũng trầm trồ ngưỡng mộ.

 

Khi có mặt tại đây, bà Phương Hằng tỏ ra rất thân thiện, sẵn sàng giao lưu với mọi người khiến không khí chẳng khác gì một buổi "fan metting" của các ngôi sao.

Nhiều người hỏi bà về những drama trong suốt gần 1 năm qua. Có người lại tranh thủ xin vía giàu sang của giàu sang của bà chủ Đại Nam.

Cụ thể, một clip ghi lại cảnh chàng trai trẻ tuổi chạy lên sân khấu xin vía kim cương hột mít của CEO Phương Hằng đang lan truyền với tốc độ chóng mặt trên mạng xã hội.

Clip: Thanh niên xin vía kim cương hột mít, bà Phương Hằng cười tít-1

Khi được thanh niên đề nghị, bà Hằng vui vẻ trêu đùa: "Cô có đẹp không? Con nhìn vào mắt cô xem có nói thật không?". Chàng trai vội trả lời: "Đẹp cô, con nhìn cô nãy giờ".

Sau khi được bà tổng Đại Nam gật đầu đồng ý, chàng trai vội chạm vào chiếc nhẫn kim cương rồi "vuốt lấy vuốt để" lên đầu và người để lấy vía.

Ngoài ra, ở dưới sân khấu nhiều cũng "sờ lấy sờ để" bàn tay có viên kim cương hột mít của CEO nữ.

MT
Theo Vietnamnet


Phương Hằng

Tin tức mới nhất