Thanh niên yếu sinh lý đi cướp thuốc... cường dương

Bị yếu sinh lý, thanh niên ở Lào Cai đặt 2 hộp thuốc cường dương với giá hơn 1 triệu đồng qua mạng. Khi người giao hàng mang thuốc tới, anh ta cướp luôn 2 hộp thuốc rồi bỏ trốn.

Chiều 16/6, Công an H.Bảo Thắng (Lào Cai) vừa ra quyết định bắt và tạm giữ hình sự đối với Chảo A Lố (30 tuổi, trú thôn Tằng Lỏng 2, TT.Tằng Lỏng, H.Bảo Thắng) để điều tra, làm rõ tội cưỡng đoạt tài sản.

Thanh niên yếu sinh lý đi cướp thuốc... cường dương-1
Đối tượng Chảo A Lố và tang vật

Theo báo Thanh Niên đưa tin, vào khoảng 10h 20 ngày 13/6, chị Nguyễn Thị Hồng T. trình báo về việc trong lúc đi giao đơn hàng trị giá 1.180.000 đồng cho người có tài khoản Facebook tên là “Triệu Nam” tại đường Quý Sa, TT.Tằng Lỏng thì bị khách giật gói hàng rồi bỏ chạy.

Sau khi tiếp nhận đơn trình báo và truy tìm nghi phạm, đến 20h tối cùng ngày, Công an H.Bảo Thắng đã bắt giữ Lố, là nghi phạm của vụ án, khi người này đang lẩn trốn tại P.Bình Minh (TP.Lào Cai).

Tại đồn công an, Lố khai do cảm thấy cơ thể bị yếu sinh lý nên đã lên mạng đặt mua 2 hộp thuốc giúp tăng cường sinh lý, cường dương với giá 1.180.000.

Nhưng khi nhân viên đến giao hàng, Lố không có tiền nên nảy sinh ý định cướp tài sản. Lợi dụng lúc sơ hở, Lố đã cướp gói hàng trên và bỏ chạy.

MT (t/h)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thanh-nien-yeu-sinh-ly-di-cuop-thuoc-cuong-duong-n-265879.html

cướp tài sản yếu sinh lý

Tin tức mới nhất