'Thánh nữ xuyên không' Triệu Lộ Tư công khai tình cảm với Tiêu Chiến?

Dòng trạng thái "Thích Tiêu Chiến" từ một tài khoản được cho là của Triệu Lộ Tư khiến cư dân mạng ngỡ ngàng.

Tối 30/10, cư dân mạng xứ Trung được phen náo loạn khi một tài khoản được cho là của Triệu Lộ Tư bất ngờ đăng bài thổ lộ tình cảm với Tiêu Chiến.

Cụ thể, tài khoản Weibo của "thánh nữ xuyên không" đăng tải dòng trạng thái "Thích anh", sau đó đính kèm tài khoản Weibo của Tiêu Chiến. Chỉ vài giây sau đó, bài đăng này ngay lập tức bị gỡ khỏi Weibo.

Thánh nữ xuyên không Triệu Lộ Tư công khai tình cảm với Tiêu Chiến?-1
Cư dân mạng hoang mang vì một tài khoản giống hệt của Triệu Lộ Tư đăng bài tỏ tình Tiêu Chiến

Từ khóa "Triệu Lộ Tư" cũng vọt lên top 1 từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất. Nhiều người hâm mộ được phen hoang mang, tự hỏi: "2 người muốn công khai chuyện tình cảm sao?".

Triệu Lộ Tư và Tiêu Chiến từng hợp tác chung trong webdrama Ôi hoàng đế bệ hạ của ta. Trong phim, Tiêu Chiến vào vai Bắc Đường Mặc Nhiễm, người ôm mối tình tương tư với Lạc Phi Phi (do Triệu Lộ Tư thủ vai).

Người đẹp họ Triệu cũng nhiều lần hé lộ mối quan hệ thân thiết giữa cô và các bạn diễn sau khi Ôi hoàng đế bệ hạ của ta đóng máy. 

Thánh nữ xuyên không Triệu Lộ Tư công khai tình cảm với Tiêu Chiến?-2Thánh nữ xuyên không Triệu Lộ Tư công khai tình cảm với Tiêu Chiến?-3
Cặp đôi trong phim "Ôi hoàng đế bệ hạ của ta"

Đứng trước nhiều tin đồn, phòng làm việc của Triệu Lộ Tư phải vội vã thanh minh, cho biết bức ảnh chụp lại dòng trạng thái của nữ diễn viên là sản phẩm photoshop. 

Trong văn bản thông báo, đại diện phòng làm việc cho biết thêm: "Tối ngày 30/10/2020, Weibo duy nhất của Triệu Lộ Tư chưa từng đăng nội dung như trong bức ảnh. Chúng tôi sẽ truy cứu pháp luật với người lan truyền ác ý tấm ảnh giả kia".

Thánh nữ xuyên không Triệu Lộ Tư công khai tình cảm với Tiêu Chiến?-4

Triệu Lộ Tư sinh năm 1998, là ngôi sao 9x mới nổi của làng giải trí Hoa ngữ với các vai diễn về đề tài xuyên không. Sở hữu ngoại hình đáng yêu cùng lối diễn xuất tự nhiên, song nữ diễn viên vẫn không được lòng công chúng vì đời tư rắc rối.

Trước đó, Triệu Lộ Tư bị tố PR quá đà khi thường xuyên gắn liền bản thân với danh xưng "bản sao Triệu Lệ Dĩnh". Hay mới đây nhất, cô "trượt tay" nhấn thích bài viết chê tạo hình của Tống Thiến trong lễ trao giải Kim Ưng.  

Vân Chi
Theo Vietnamnet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/trieu-lo-tu-bat-ngo-cong-khai-tinh-cam-voi-tieu-chien-n-240553.html

Triệu Lộ Tư Tiêu Chiến

Tin tức mới nhất