Thành phố Thiên Tân lại xảy ra cháy nổ lớn

Đêm ngày 12/10, một vụ cháy nổ lớn đã xảy ra tại một nhà kho chứa rất nhiều rượu và cồn ở khu Bắc Thần, thành phố Thiên Tân. Tuy chưa ghi nhận trường hợp thương vong nào nhưng người dân Trung Quốc đều vô cùng hoang mang.

Vào lúc 21h46' ngày 12/10, đội cứu hỏa thành phố Thiên Tân, Trung Quốc nhận được thông tin một nhà kho chứa đồ ở thôn Tây Đê Đầu, huyện Tây Đê Đầu đang bốc cháy dữ dội. Một đội cứu hỏa nhanh chóng được cử tới hiện trường tại khu Bắc Thần, Thiên Tân.

1-49747
Nhà kho chứa rất nhiều rượu và cồn bốc cháy dữ dội.

Được biết, bên trong nhà kho rộng tới 500m này chứa rất nhiều rượu và cồn. Nhiều nhân chứng kể lại, ngọn lửa bốc lên từ đám cháy cao khoảng 5m, khói mù mịt quanh khu vực hiện trường và những đốm lửa bắn ra tung tóe. Trong lúc xảy ra đám cháy còn xuất hiện 2-3 tiếng nổ khá lớn.

Rất may, tới 0h ngày 13/10, ngọn lửa đã được dập tắt, hiện chưa ghi nhận trường hợp thương vong nào. Tuy nhiên, vì vụ việc này xảy ra sau khi vụ nổ kinh hoàng ở Đường Cô, Thiên Tân mới qua đi được 2 tháng nên đã khiến cho nhiều người dân Trung Quốc vô cùng hoang mang.

2-49747
Ngọn lửa bốc lên từ đám cháy cao tới 5m.

3-49747
Rất nhiều đốm lửa bắn ra tung tóe.

4-49747
Một số hình ảnh hiện trường do người dân cung cấp.

Theo Trí thức trẻ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao