'Thánh soi' của Về Nhà Đi Con lại trổ tài 'nhặt sạn', người 'hứng đạn' lần này là cô út Ánh Dương

Xem ra công việc "nhặt sạn" của các thánh soi "Về nhà đi con" chưa bao giờ ngừng nghỉ.

Về nhà đi con tập 61 lên sóng tối qua (09/07) mang đến cho khán giả những nút thắt, mở đầy gay cấn và hấp dẫn: Vũ mắng chửi Thư thậm tệ vì hiểu nhầm ''người vợ hợp đồng'' này xúc phạm Nhã - đối tác làm ăn, cũng là cô gái anh chàng đang theo đuổi; Dương đã hiểu Huệ không hề giả dối, phản bội mình trong chuyện tình với ông Quốc và nhận ra những gì mình đối xử với chị suốt thời gian qua là sai....

Tuy nhiên, càng lôi cuốn khán giả bao nhiêu thì Về nhà đi con càng không tránh khỏi việc người xem soi ra những ''hạt sạn'' từ to đến nhỏ bấy nhiêu. Và ở trong tập 61, nhân vật được đưa vào ''tầm ngắm'' của các ''thánh soi'' không ai khác chính là Ánh Dương.

Thánh soi của Về Nhà Đi Con lại trổ tài nhặt sạn, người hứng đạn lần này là cô út Ánh Dương-1

Thánh soi của Về Nhà Đi Con lại trổ tài nhặt sạn, người hứng đạn lần này là cô út Ánh Dương-2

Một ''thánh soi'' đã trổ tài ''nhặt sạn'' trong tập 61.

Cụ thể, khi đi ngoài đường, Dương đeo balo màu xám trước ngực, nhưng ngay sau đó, khi về đến nhà, chiếc balo ''biến hình'' thành chiếc cặp màu đen và được Dương đeo chéo vai.
Ngay khi một khán giả chia sẻ ''hạn sạn'' này lên một fanpage của Về nhà đi con có đông đảo fan tham gia đã nhanh chóng nhận về hàng nghìn lượt tương tác. Phần đông fan thú nhận mình không phát hiện ra ''hạt sạn'' này và thấy ''phục sát đất'' người đã ''soi'' ra nó, bởi phải có ''ánh mắt cú vọ'' tinh tường lắm mới không bỏ sót một tiểu tiết thế này. 

Thánh soi của Về Nhà Đi Con lại trổ tài nhặt sạn, người hứng đạn lần này là cô út Ánh Dương-3

Thánh soi của Về Nhà Đi Con lại trổ tài nhặt sạn, người hứng đạn lần này là cô út Ánh Dương-4

Thánh soi của Về Nhà Đi Con lại trổ tài nhặt sạn, người hứng đạn lần này là cô út Ánh Dương-5
Khán giả thích thúc với 'hạt sạn' của Về nhà đi con tập 61

Ở những tập trước của Về nhà đi con, nhiều hạt sạn ''siêu to khổng lồ'' cũng từng được người xem soi ra như: 3 chị em Huệ - Thư - Dương mang 3 họ khác nhau, Vũ dùng thẻ ngân hàng này nhưng lại bị trừ tiền vào tà khoản ngân hàng khác, nhân vật này cũng bắt máy dù điện thoại vẫn ở màn hình khóa, bộ râu nhân vật Quốc mọc nhanh như 'nấm mọc sau mưa'...

Dù sao những ''hạt sạn'' này cũng không ảnh hưởng gì tới nội dung phim, và vì Về nhà đi con là bộ phim hay nên mọi sai sót của đoàn phim đều được khán giả sẵn sàng bỏ qua.Việc ''nhặt sạn'' có chăng chỉ là thú vui của các fan mà thôi.

Các tập tiếp theo của Về nhà đi con sẽ tiếp tục được lên sóng vào 21h các ngày từ thứ Hai đến thứ Sáu trong tuần. Cùng đón xem nhé!

Theo Baodatviet


Về nhà đi con Nhặt sạn phim

Tin tức mới nhất