Có thể nói, Blackpink đang là nhóm nhạc nữ Kpop "quyền lực" nhất hiện nay. Chỉ với MV How you like that vừa ra mắt, 4 cô gái nhà YG Entertainment đã đạt được perfect-all-kill trên mọi bảng xếp hạng và khiến tất cả các món đồ trên người trở thành item được săn đón bậc nhất trên các trang mua sắm trực tuyến.
Dường như Jennie, Lisa, Rosé và Jisoo mặc gì, dùng phụ kiện gì cũng dễ làm sold out món đó. Ngay cả những món đồ tưởng chừng như khó mặc, khó phối hoặc có mức giá "không tưởng" nhưng vẫn khiến fan lùng mua đến item cuối cùng chỉ trong một thời gian ngắn.
Jennie không cần làm người mẫu quảng cáo cũng đủ để khiến một sản phẩm cháy hàng. Trước đây, khi Jennie tung bức ảnh chụp cùng một loại phụ kiện điện thoại lên mạng xã hội, đã có 6 triệu chiếc pop-socket y hệt được tiêu thụ. Thế nhưng ngay cả chiếc vòng cổ kim cương trong MV có giá hơn 1,8 tỉ đồng này cũng cháy hàng. Thực sự quá khủng khiếp!
Không cần biết mùa này là mùa gì, thấy Lisa mặc áo lông hàng nghìn USD của Celine là dân tình cũng đổ xô đi mua cho bằng được.
Những món hàng trăm triệu, hàng tỉ còn bị cháy hàng thì người hâm mộ dễ gì lại "tha" set nội y của Marine Serre "chỉ" có 3,1 triệu đồng này?
Celine có lẽ phải cảm ơn nàng thơ khi doanh số của chiếc thắt lưng bỗng tăng vọt nhờ em út Blackpink.
Các thương hiệu nội địa Hàn như Bad Blood cũng được tận hưởng cảm giác cháy hàng khi chiếc áo được Lisa mặc xong bỗng không còn hàng mà bán.
Chiếc nhẫn pha lê Swarovski 5,7 triệu đồng cũng trong tình trạng khan hiếm ngay khi MV lên sóng.
Đôi giày cao gót quai mảnh này của Jisoo đã hết hàng trên mọi mặt trận.
Một chiếc quần bò hơi khó ứng dụng trong cuộc sống thường ngày như thế này, giá tận gần 18 triệu cũng hết veo!
Chiếc đầm đỏ dài tay trông hơi sến của Alexander McQueen giờ không còn hàng mà bán.
Fan cũng đổ xô đi mua chiếc áo Dior hơn 90 triệu.
Chiếc đầm xinh xắn giảm giá rồi vẫn còn gần 30 triệu của Balmain đang được giới mộ điệu săn lùng ráo riết.
Rosé cũng khiến chiếc bra 3,4 triệu trở thành item không còn mà bán.
Buu
Theo Vietnamnet