Thanh Sơn và Khả Ngân hẹn hò ở Phú Quốc, có cả nhân chứng?

Phải chăng Thanh Sơn và Khả Ngân đang thật sự hẹn hò?

Có thể nói, sau thành công của bộ phim 11 Tháng 5 Ngày, Khả Ngân và Thanh Sơn đã trở thành một trong những bộ đôi có "phản ứng hoá học" siêu đỉnh.

Cũng chính vì thế mà dân tình không ngừng cho rằng cặp đôi đích thị là "phim giả tình thật". Dẫu cả 2 có miệt mài phủ nhận, miệt mài lên tiếng nhưng netizen chưa bao thời thôi "đẩy thuyền" Khả Ngân và Thanh Sơn.

Mới đây, netizen còn phát hiện Thanh Sơn và Khả Ngân cùng du lịch đến Phú Quốc. Cụ thể, vào cuối tháng 4, Khả Ngân liên tục đăng tải ảnh du lịch ở Phú Quốc cùng ai đó nhưng giữ kín tuyệt đối danh tính người đi cùng.

Mãi cho đến đầu tháng 5, Thanh Sơn cũng đăng ảnh check-in ở Phú Quốc. Chính điều này khiến netizen cho rằng cặp đôi đã rủ nhau hẹn hò nhưng đăng ảnh khác ngày để tránh ồn ào.

Thậm chí, dưới phần bình luận, một khán giả còn khẳng định đã bắt gặp Khả Ngân và Thanh Sơn ở cùng một khách sạn tại Phú Quốc. Tuy nhiên, tất cả vẫn chỉ là phỏng đoán của khán giả, thực hư thế vào vẫn cần người trong cuộc lên tiếng.


Clip: Thanh Sơn và Khả Ngân bị soi cùng đi du lịch đến Phú Quốc

Thanh Sơn và Khả Ngân hẹn hò ở Phú Quốc, có cả nhân chứng?-1
Một khán giả khẳng định đã bắt gặp Thanh Sơn và Khả Ngân ở Phú Quốc

Thanh Sơn và Khả Ngân hẹn hò ở Phú Quốc, có cả nhân chứng?-2Thanh Sơn và Khả Ngân hẹn hò ở Phú Quốc, có cả nhân chứng?-3
Thanh Sơn và Khả Ngân từng vướng tin đồn hẹn hò

Thanh Sơn và Khả Ngân hẹn hò ở Phú Quốc, có cả nhân chứng?-4
Tuy nhiên, cả 2 đều đã lên tiếng phủ nhận

Theo Pháp Luật & Bạn Đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/ro-tin-thanh-son-va-kha-ngan-di-hen-ho-o-phu-quoc-co-ca-nhan-chung-lan-hint-ro-mon-mot-162220505125509041.htm

Diễn viên Thanh Sơn Khả Ngân

Tin tức mới nhất