Trước khi đường ai nấy đi, cuộc sống hôn nhân của Thanh Sơn với người vợ kín tiếng ra sao?

Hiện tại, thông tin diễn viên Thanh Sơn đã ly hôn vợ sau 3 năm chung sống nhận được nhiều sự quan tâm của người hâm mộ.

Mới đây, việc diễn viên Thanh Sơn hụt giải thưởng Diễn viên nam ấn tượng tại VTV Awards 2020 đã khiến người hâm mộ cảm thấy tiếc nuối. Sau khi lễ trao giải kết thúc, nam diễn viên đã livestream giao lưu với người hâm mộ.

Trước khi đường ai nấy đi, cuộc sống hôn nhân của Thanh Sơn với người vợ kín tiếng ra sao?-1

Trong chương trình, Thanh Sơn cũng nhận được không ít thắc mắc của người hâm mộ về tin đồn ly hôn. Anh chia sẻ: "Như mọi người cũng biết, tôi có một gia đình... Nhưng hiện tại đã không còn, Thanh Sơn đã ly hôn. Chuyện cũng lâu rồi".

Như vậy là sau bao lần úp mở, cuối cùng nam diễn viên Tình yêu và tham vọng cũng chính thức đã xác nhận việc đường ai nấy đi với bà xã kín tiếng.

Ngay sau đó, thông tin này đã được chia sẻ khắp nơi trên mạng xã hội. Hàng loạt thông tin về cuộc sống hôn nhân trước đây của Thanh Sơn và vợ cũ khiến dân tình đặc biệt quan tâm.

Còn nhớ cách đây 3 năm khi tham gia phim Những người nhiều chuyện, Thanh Sơn có lần hiếm hoi trải lòng về vợ. Theo nam diễn viên tiết lộ, anh kết hôn năm 25 tuổi, vợ cũ anh là người không hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật, cả hai cũng đã có con đầu lòng.

Trước khi đường ai nấy đi, cuộc sống hôn nhân của Thanh Sơn với người vợ kín tiếng ra sao?-2Trước khi đường ai nấy đi, cuộc sống hôn nhân của Thanh Sơn với người vợ kín tiếng ra sao?-3

Tâm sự về việc giấu hạnh phúc riêng, Than Sơn chia sẻ: "Khi người ta có thứ gì quý thì thường thích giấu giếm, không phô ra đâu vì lỡ mất thì chết. Chỉ đơn giản đây là cô gái tôi đã chọn. Ít nhất là trong mắt Sơn thì đó là một cô gái tốt. Chuyện tình yêu khó nói và Sơn cũng không muốn chia sẻ nhiều về điều này. Bản thân vợ tôi cũng rất ngại khi được nhắc tới".

Chia sẻ với truyền thông, Thanh Sơn cho biết quyết định kết hôn không hề vội vàng vì cả hai người đã có 3 năm hẹn hò để đi đến cuộc hôn nhân. Nam diễn viên Đừng bắt em phải quên chia sẻ, từ ngày lấy vợ, anh chăm chỉ nhận phim để đảm bảo kinh tế cho gia đình, mong muốn vợ con có cuộc sống tốt hơn.

Trước khi đường ai nấy đi, cuộc sống hôn nhân của Thanh Sơn với người vợ kín tiếng ra sao?-4Trước khi đường ai nấy đi, cuộc sống hôn nhân của Thanh Sơn với người vợ kín tiếng ra sao?-5Trước khi đường ai nấy đi, cuộc sống hôn nhân của Thanh Sơn với người vợ kín tiếng ra sao?-6Trước khi đường ai nấy đi, cuộc sống hôn nhân của Thanh Sơn với người vợ kín tiếng ra sao?-7
Khoảnh khắc của Thanh Sơn và vợ trước khi ly hôn.

Trong cuộc hôn nhân này, nam diễn viên sinh năm 1991 tỏ vẻ khá bất an vì một phần do tính cách bay nhảy, thích rong chơi, một phần do gánh nặng kinh tế của người trụ cột.

Ông bố một con từng bộc bạch: "Tôi thích chăm sóc con lắm. Nhưng có những giai đoạn không thể vì công việc bận từ sớm tới khuya. Có lúc, tôi cảm nhận được sự xa cách trong tình cảm giữa hai bố con. Giai đoạn này, nếu lơi trẻ ra thì nó sẽ quên mình và bám mẹ. Con vẫn biết mình nhưng tình cảm không đủ để mình có thể bế con cả buổi sáng.

Tôi đã thấy được điều đó và rất buồn. Nhưng công việc cũng không thể bỏ được, vì tôi là thu nhập chính trong gia đình".

Có vẻ như trong thời gian trước khi ly hôn, nam diễn viên khá bận rộn với công việc nên anh không thể dành nhiều thời gian bên cạnh vợ con. Điều này khiến Thanh Sơn luôn cảm thấy có lỗi.

Khán giả tò mò về thái độ của vợ anh khi chồng vào vai diễn có những cảnh tình cảm với nhiều diễn viên nữ xinh đẹp khác. Thanh Sơn từng trải lòng: "Vì vợ tôi không quan tâm lắm tới các vai diễn của chồng nên thực ra Sơn không phải báo cáo gì cả.

Tôi chỉ cần làm đúng công việc, đúng với nhân vật của mình. Về nhà tôi vẫn là một người chồng yêu thương vợ con. Tôi cũng không phải báo cáo với vợ trước mỗi cảnh nóng vì yên tâm là vợ không xem phim mình làm đâu".

Mới đây, sau phim Đừng bắt em phải quên, mạng xã hội lại xuất hiện nghi vấn phim giả tình thật giữa Quỳnh Kool và Thanh Sơn.

Trước khi đường ai nấy đi, cuộc sống hôn nhân của Thanh Sơn với người vợ kín tiếng ra sao?-8

Tuy nhiên, sau bao ngày ồn ào, Thanh Sơn đã lên tiếng đính chính việc phim giả tình thật với bạn diễn Quỳnh Kool chỉ là tin đồn, không có chuyện hai người đang yêu nhau.

"Nhiều người cố gắng 'đẩy thuyền' Sơn - Quỳnh vì ăn ý và đẹp đôi, tuy nhiên, có lẽ vì cả hai đều đang độc thân nên diễn với nhau cũng có phần ngọt ngào hơn. Đó là phim, còn ngoài đời không hề có chuyện chúng tôi yêu nhau", Thanh Sơn khẳng định một lần nữa.

Theo Đất Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/truoc-khi-duong-ai-nay-di-cuoc-song-hon-nhan-cua-thanh-son-voi-nguoi-vo-kin-tieng-ra-sao-1937459.html

Diễn viên Thanh Sơn Quỳnh Kool

Tin tức mới nhất