'Thánh sún' Thách Thức Danh Hài bị chê bai sống giả tạo, khó ngờ nhất là tiết lộ về khoản 100 triệu tiền thưởng

Phạm Ngân Thảo đã thẳng thắn chia sẻ những tin đồn bủa vây bản thân thời gian qua.

Phạm Ngân Thảo (21 tuổi, đến từ Đồng Tháp) là cái tên từng nhận về rất nhiều quan tâm trên mạng xã hội. Ngoài ngoại hình đặc biệt (bị sún 9 chiếc răng) thì phần thi của hiện tượng mạng họ Phạm trong tập 7 Thách thức danh hài cũng được chia sẻ rầm rộ.

Với màn thể hiện xuất sắc, cô là người đầu tiên rinh về giải thưởng 100 triệu đồng ở mùa 5 của game show đình đám. Ngoài ra, khi biết thí sinh này có hoàn cảnh khó khăn, phải tiết kiệm từng đồng để làm răng, MC Ngô Kiến Huy đã quyết định tài trợ 100% để cô "trùng tu nhan sắc".

Thánh sún Thách Thức Danh Hài bị chê bai sống giả tạo, khó ngờ nhất là tiết lộ về khoản 100 triệu tiền thưởng-1

Mới đây trên trang cá nhân, Ngân Thảo đã chia sẻ một clip dài nói về những áp lực từ khi nổi tiếng. Cô cũng trả lời không ít thắc mắc của khán giả về mình trong thời gian qua.

Mở đầu phần giao lưu, cô phủ nhận việc bị Ngô Kiến Huy lợi dụng để PR cho cơ sở làm răng. Cô khẳng định chàng Bắp đã tài trợ 100% chi phí để mình tìm lại được nụ cười duyên dáng.

Thánh sún Thách Thức Danh Hài bị chê bai sống giả tạo, khó ngờ nhất là tiết lộ về khoản 100 triệu tiền thưởng-2

Khi được thắc mắc chuyện xung quanh khoản tiền thưởng, "thánh sún" cho biết hiện cô vẫn chưa nhận được số tiền này. Bởi ngay từ đầu khi tham gia, cô đã kí một bản hợp đồng, nếu được giải sẽ nhận phần thưởng sau 1 năm chương trình lên sóng.

Thánh sún Thách Thức Danh Hài bị chê bai sống giả tạo, khó ngờ nhất là tiết lộ về khoản 100 triệu tiền thưởng-3

Ngoài sự ủng hộ động viên, 9X cũng nhận về rất nhiều lời chỉ trích khi bị nói làm màu, kể khổ trên sóng truyền hình nhưng ở đời thực lại ăn diện không ai bằng.

Trước những ý kiến không hay, Ngân Thảo nghẹn ngào: "Tôi khóc vì tủi thân khi nhắc đến chuyện học. Tôi là một người ham học nhưng phải bỏ giữa chừng do điều kiện gia đình. Ngoài ra, nhắc về cha hay mẹ tôi cũng buồn vì mẹ bệnh, cha mất sớm. 

Mọi người không hiểu hết những gì tôi từng phải trải qua. Nếu khó khăn về tiền bạc tôi cũng có sợ giúp đỡ của phía nội, ngoại, nhưng nỗi đau mất cha, phải bỏ học sớm... thì không ai có thể san sẻ được. Tôi khóc trên truyền hình bởi nó đã chạm đến nỗi đau của bản thân".

Thánh sún Thách Thức Danh Hài bị chê bai sống giả tạo, khó ngờ nhất là tiết lộ về khoản 100 triệu tiền thưởng-4Thánh sún Thách Thức Danh Hài bị chê bai sống giả tạo, khó ngờ nhất là tiết lộ về khoản 100 triệu tiền thưởng-5

Trước ý kiến cho rằng lên hình thì giả bộ ngu ngơ, khi livestream lại ăn nói hoạt bát, Thảo khẳng định trước và sau khi tham gia Thách thức danh hài, con người cô vẫn vậy. 

"Nếu tôi muốn lừa dối mọi người, tôi đã xóa bỏ hết hình ảnh trong quá khứ, sẽ xóa hết các clip livestream. Nhưng con người tôi trước sau như một, không có gì phải hổ thẹn cả", hiện tượng mạng họ Phạm cho hay.


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thanh-sun-pham-ngan-thao-cua-thach-thuc-danh-hai-bi-to-gia-tao-n-205373.html

hiện tượng mạng xã hội thách thức danh hài

Tin tức mới nhất