Thanh Thanh Huyền bị nghi nâng ngực vì số đo tăng quá ảo

Liệu MC Thanh Thanh Huyền có thể tăng tự nhiên gần 10 cm vòng 1 trong 7-8 năm?

MC Thanh Thanh Huyền không còn là cái tên quá xa lạ với fan sắc đẹp Việt. Được biết đến khi làm MC song ngữ cho hàng loạt chương trình thời trang dài "3000 chữ không cần kịch bản", Thanh Thanh Huyền còn đang là thí sinh đại diện Việt Nam tại cuộc thi Miss Charm 2023 (Hoa hậu Sắc đẹp Quốc tế) - cuộc thi nhan sắc quốc tế do Việt Nam khởi xướng và tổ chức năm đầu tiên.

Về sự hoạt ngôn và thân thiện của người đẹp gốc Khánh Hòa thì miễn bàn nhưng nhan sắc và vóc dáng của cô nàng liên tục gây tranh cãi. Sau loạt ảnh cam thường bị chê kém sắc, chiều cao bị nghi khai gian, Thanh Thanh Huyền lại vướng thêm nghi án nâng ngực.

Thanh Thanh Huyền bị nghi nâng ngực vì số đo tăng quá ảo-1
Kể từ khi tham gia thi Miss Charm, Thanh Thanh Huyền nhận được nhiều sự chú ý cũng như nhận xét trái chiều về vóc dáng và nhan sắc.

Thanh Thanh Huyền bị nghi nâng ngực vì số đo tăng quá ảo-2
Trong khi Hoa hậu Sắc đẹp Quốc tế vừa hoàn thành bán kết thì những hình ảnh thời thi Miss Universe 2015 của Thanh Thanh Huyền được khui lại.

Thanh Thanh Huyền bị nghi nâng ngực vì số đo tăng quá ảo-3
Ngoài chiều cao thay đổi sau 8 năm, Thanh Thanh Huyền gây chú ý khi tăng số đo vòng 1 từ 75 lên 84.

Thanh Thanh Huyền bị nghi nâng ngực vì số đo tăng quá ảo-4
Việc tăng đến 10 cm vòng 1 của Thanh Thanh Huyền khiến cô bị nghi phẫu thuật thẩm mỹ trùng tu vòng 1 tuy nhiên đây không phải vấn đề nghiêm trọng bởi cuộc thi Miss Charm không cấm các thí sinh đụng dao kéo.

Thanh Thanh Huyền bị nghi nâng ngực vì số đo tăng quá ảo-5
Không thể phủ nhận so với thời điểm 7-8 năm trước, Thanh Thanh Huyền đã có sự thăng hạng rõ rệt về số đo cũng như nhan sắc.

Thanh Thanh Huyền bị nghi nâng ngực vì số đo tăng quá ảo-6
Thanh Thanh Huyền từng chia sẻ cô nàng áp dụng thực đơn ăn uống ít tinh bột hoặc ưu tiên tinh bột tốt như từ bánh mì đen kết hợp với các món giàu protein, chất xơ đồng thời tranh thủ tập luyện khi rảnh rỗi.

Thanh Thanh Huyền bị nghi nâng ngực vì số đo tăng quá ảo-7
Mỹ nhân 9X còn tự tạo cho mình một quy tắc riêng: 1 ngày ăn - 1 ngày nghỉ. Theo đó, nếu hôm nào trót ăn quá nhiều đồ chiên xào, tinh bột thì hôm sau cô sẽ kiêng carb cả ngày, chỉ ăn rau, uống nước trái cây cùng một chút thịt hoặc hải sản.

Thanh Thanh Huyền bị nghi nâng ngực vì số đo tăng quá ảo-8
Để lên hình bikini đẹp, cô từng nhịn ăn tinh bột một tuần trước đó, riêng trước ngày chụp hình mình hạn chế uống nước, như vậy khi chụp không cần phải cố gắng hóp bụng làm gì cả. Tập luyện và nhịn ăn đều khó, nhưng quan trọng lý trí phải đủ mạnh.

Một vài cách tăng size vòng 1 hiệu quả cho phái nữ:

Massage ngực

Massage ngực là một trong những kỹ thuật giúp nâng ngực đẹp tự nhiên được các chuyên gia đánh giá cao. Cách massage ngực đơn giản nhất là: Chà hai bàn tay với nhau để tạo nhiệt, khi tay đã ấm thì đặt bàn tay lên ngực, nhẹ nhàng di chuyển tay theo hướng vòng tròn từ dưới chân vào đến nhũ hoa. Ngực trái và ngực phải xoa ngược chiều nhau. Áp lực của ngón tay phải thật nhẹ nhàng và chậm mới đạt hiệu quả tối đa. Lặp lại động tác massage này ít nhất 20 - 30 lần, thực hiện mỗi ngày vào cả buổi sáng và buổi tối. Bạn sẽ thấy hiệu quả sau khoảng 3 đến 4 tháng thực hiện đều đặn.

Ngoài ra, bạn có thể kết hợp thực hiện với các phương pháp khác như massage dưới vòi sen, massage với tinh dầu, massage bấm huyệt... để tăng hiệu quả làm đẹp.

Tập thể dục

Cho đến nay, chưa có chứng minh khoa học nào nói rằng: tập thể dục sẽ làm tăng kích thước vòng 1 nhưng chắc chắn tập thể dục sẽ giúp ngực săn chắc hơn và tránh bị chảy xệ. Bạn có thể áp dụng nhiều bài tập thể dục khác nhau, trong đó chống đẩy là phương pháp hiệu quả được nhiều chị em áp dụng.

Cách thực hiện: Đặt 2 tay song song phía trước ngực và dang đều 2 tay sang 2 bên, chống đẩy liên tục 10 nhịp trong một lần tập, sau đó nghỉ 5 phút và thực hiện 2 lần nữa. Khi nào bạn cảm thấy cơ ngực giãn ra và có một áp lực khá lớn ở ngực, có nghĩa bạn đã thực hiện đúng động tác. Nên thực hiện đều đặn mỗi ngày hoặc 5 ngày/tuần để cho hiệu quả cao.

Chế độ ăn uống hợp lý

Ngực được cấu tạo chủ yếu bởi các mô mỡ, vì vậy muốn tăng kích thước vòng 1, bạn nên duy trì mức cân nặng ổn định, tránh giảm cân quá nhanh bởi nó có thể gây nên hiện tượng ngực chảy xệ. Bên cạnh đó, bạn nên bổ sung thêm chất béo, protein, kẽm thông qua các loại thực phẩm như: trứng gà, ngũ cốc, chất béo thực vật, bơ, đậu nành, đu đủ… Ngoài ra, việc cung cấp đầy đủ nước cho cơ thể và ăn nhiều trái cây tươi cũng giúp ngực căng tròn và da vùng ngực được tươi tắn, mịn màng.

Nâng ngực thẩm mỹ

Ngực nhỏ do nhiều nguyên nhân khác nhau như do mất cân bằng hormone, giảm lượng mỡ trong cơ thể và do di truyền. Tăng kích thước vòng 1 bằng các phương pháp tự nhiên chỉ có thể áp dụng đối với trường hợp ngực nhỏ do mất cân bằng hormone và giảm lượng mỡ, còn đối với trường hợp ngực nhỏ do di truyền thì các phương pháp này hầu như không có tác dụng.

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/thanh-thanh-huyen-bi-nghi-nang-nguc-vi-so-do-tang-qua-ao-n-336392.html

Đặng Dương Thanh Thanh Huyền Miss Charm MC Thanh Thanh Huyền nâng ngực Phẫu thuật thẩm mỹ

Tin tức mới nhất