Miss Charm 2023

Thanh Thanh Huyền sưng vù đôi chân sau vài ngày thi Miss Charm

Nhiều mỹ nhân Việt gây lo lắng vì gặp chấn thương ở chân ngay khi thi mới nhập cuộc đường đua quốc tế chỉ vài ngày. Mới đây nhất là người đẹp Thanh Thanh Huyền.

Trở thành đại diện Việt Nam tại Miss Charm, Thanh Thanh Huyền mới đây có bài đăng gây chú ý trên trang cá nhân. Trải qua 5 ngày chinh chiến với lịch trình dày đặc, đằng sau những khuôn hình rạng rỡ chia sẻ trên mạng xã hội chính là những khó khăn và cả chấn thương người đẹp phải đối diện.  

Thanh Thanh Huyền sưng vù đôi chân sau vài ngày thi Miss Charm-1
"Chặng đường nào trải bước trên hoa hồng - bàn chân cũng thấm đau vì những mũi gai. Thế là cũng hết ngày thứ 5 tại ngôi nhà chung Miss Charm 2023, có thể nói đây là một hành trình đầy thú vị nhiều tiếng cười của những cô gái, những người chị, những người em của Huyền. Có những lịch trình dường như vắt kiệt sức, có những thử thách rơi cả nước mắt, nhưng nhìn chiếc sash được đeo trên vai của mình như được tiếp thêm bội phần sức mạnh cho những cô gái trên đường đua sắc đẹp cam go này", người đẹp chia sẻ

Thanh Thanh Huyền sưng vù đôi chân sau vài ngày thi Miss Charm-2
Nếu như các thí sinh áp lực một thì Thanh Thanh Huyền áp lực gấp bội vì hơn hết cô đang là đại diện cho nước chủ nhà. 

Thanh Thanh Huyền sưng vù đôi chân sau vài ngày thi Miss Charm-3Thanh Thanh Huyền sưng vù đôi chân sau vài ngày thi Miss Charm-4
Cận cảnh đôi sưng phù đến biến dạng của người đẹp vì liên tục phải di chuyển bằng giày cao gót

Trên chặng đường chinh chiến ở đấu trường quốc tế, các mỹ nhân Việt phải trải qua nhiều khó khăn, vất vả. Sau nụ cười lạc quan trên sân khấu là mồ hôi, nước mắt và cả những chấn thương khiến nhiều người xót xa.

Thanh Thanh Huyền sưng vù đôi chân sau vài ngày thi Miss Charm-5
Phùng Trương Trân Đài tại đấu trường Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2022 cũng gặp phải chấn thương khá nặng ở chân. Người hâm mộ cũng vô cùng lo lắng khi cô gặp một vài trục trặc ngay trước khi bước vào đêm Chung kết.Theo đó, do liên tục phải mang giày cao gót để tập luyện nên Trân Đài đã gặp tình trạng sưng phù cả bàn chân.

Thanh Thanh Huyền sưng vù đôi chân sau vài ngày thi Miss Charm-6
Sau khi công bố Top 16 Miss Universe, một thành viên ê-kíp của Ngọc Châu đã chia sẻ hình ảnh chụp đôi chân người đẹp trong hậu trường. Đôi "kiếm Nhật" của mỹ nhân Tây Ninh đầy vết bầm tím do phải tập luyện và thực hiện lịch trình dày đặc. 

Thanh Thanh Huyền sưng vù đôi chân sau vài ngày thi Miss Charm-7
Sau vài lần tạm hoãn vì dịch bệnh, Đỗ Thị Hà mới có mặt tại Puerto Rico để tham dự đấu trường Miss World 2021. Khi chuẩn bị bước vào một vòng thi quan trọng, cô bất ngờ bị ong chích khiến bàn chân sưng to.
Thanh Thanh Huyền sưng vù đôi chân sau vài ngày thi Miss Charm-8
 Không những vậy, cô còn bị  thương ở chân chỉ vì liên tục di chuyển bằng giày cao gót.
Thanh Thanh Huyền sưng vù đôi chân sau vài ngày thi Miss Charm-9Thanh Thanh Huyền sưng vù đôi chân sau vài ngày thi Miss Charm-10
Được biết, sau vòng sơ khảo Miss Grand Vietnam, Thiên Ân không may gặp tai nạn giao thông, bàn chân bị chấn thương. Ngoài ra, việc phải liên tục mang giày cao gót tại cuộc thi Miss Grand Vietnam 2022 đã khiến vết thương của cô ngày càng nghiêm trọng. Đến khi thi Miss Grand International, người đẹp lên tục để lộ bàn chân thâm đen.

TL
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/thanh-thanh-huyen-lo-chan-bien-dang-sau-vai-ngay-thi-miss-charm-n-335831.html

MC Thanh Thanh Huyền Đỗ Thị Hà Ngọc Châu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Miss Charm 2023