Thanh Thanh Huyền gây tranh cãi với ảnh cam thường

Nhan sắc thực của Miss Charm Vietnam 2023 khiến nhiều người bất ngờ và đôi chút lo lắng vì chỉ ít lâu nữa, người đẹp sẽ bắt đầu gia nhập cuộc thi.

Sau 2 tuần tập luyện tại Philippines, Thanh Thanh Huyền trở về Việt Nam và nhận vương miện cùng sash (dải băng cho hoa hậu) Miss Charm Vietnam 2023 trước thềm cuộc thi quốc tế.

Xuất hiện trong buổi họp báo công bố và trao vương miện mới đây, người đẹp chiếm trọn spotlight với bộ đầm dạ hội cực kỳ lộng lẫy.

Thanh Thanh Huyền gây tranh cãi với ảnh cam thường-1Thanh Thanh Huyền gây tranh cãi với ảnh cam thường-2

 Tuy nhiên qua ống kính camera thường, Thanh Thanh Huyền gây tranh cãi không ít vì lộ da mặt sần sùi, kém sắc. Điều này khiến nhiều người bất ngờ và đôi chút lo lắng vì chỉ ít lâu nữa, người đẹp sẽ bắt đầu gia nhập đường đua Miss Charm.

Thanh Thanh Huyền gây tranh cãi với ảnh cam thường-3Thanh Thanh Huyền gây tranh cãi với ảnh cam thường-4
Qua ống kính chụp cận, người đẹp để lộ khá nhiều khuyết điểm trên gương mặt, khác hẳn ảnh đã qua chỉnh sửa

Thanh Thanh Huyền gây tranh cãi với ảnh cam thường-5

Thanh Thanh Huyền gây tranh cãi với ảnh cam thường-6
Nhiều người bất ngờ trước nhan sắc thực không được như kì vọng của Miss Charm Vietnam, song cũng không ít người cho rằng người đẹp bị ánh sáng "hại"

Thanh Thanh Huyền gây tranh cãi với ảnh cam thường-7Thanh Thanh Huyền gây tranh cãi với ảnh cam thường-8Thanh Thanh Huyền gây tranh cãi với ảnh cam thường-9
Loạt bình luận trái chiều của dân mạng
Thanh Thanh Huyền gây tranh cãi với ảnh cam thường-10
Đặng Dương Thanh Thanh Huyền sinh năm 1996, là cái tên quen thuộc trong làng giải trí Việt. Cô là MC song ngữ của nhiều chương trình và tạo được dấu ấn vì có thể nói trôi chảy 3000 chữ, 75 tên riêng trong khi trên tay không cầm kịch bản 

Thanh Thanh Huyền gây tranh cãi với ảnh cam thường-11
Xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ, Thanh Thanh Huyền gây được ấn tượng vì ngoại hình nổi bật, cùng chiều cao ấn tượng với đôi chân dài 1,1m. 

Thanh Thanh Huyền gây tranh cãi với ảnh cam thường-12
Trước khi được yêu mến với vai trò MC, Thanh Thanh Huyền từng lọt top 15 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 và suýt chút nữa đã trở thành "đối thủ nặng ký" tại cuộc thi Miss Grand Vietnam 2022.

Thanh Thanh Huyền gây tranh cãi với ảnh cam thường-13 
Tới đây, Thanh Thanh Huyền sẽ thi Miss Charm - Hoa hậu Sắc đẹp Quốc tế 2023, diễn ra tại Việt Nam. Đêm chung kết dự kiến tổ chức vào ngày 16/2. Đây là cuộc thi sắc đẹp quy mô quốc tế, do người Việt sáng lập và tổ chức lần đầu tiên vào năm nay

TL
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/thanh-thanh-huyen-lo-da-san-sui-truoc-them-miss-charm-n-335403.html

Đặng Dương Thanh Thanh Huyền Miss Charm MC Thanh Thanh Huyền

Tin tức mới nhất