Miss Charm 2023

Thanh Thanh Huyền nói về tân Miss Charm, vì sao trượt top 10?

Ngay sau chung kết Miss Charm 2023, Thanh Thanh Huyền có những chia sẻ về kết quả của bản thân cũng như tân hoa hậu Luma Russo.

Tối 16/2, chung kết Miss Charm - Hoa hậu Sắc đẹp Quốc tế 2023 - khép lại với chiến thắng thuộc về đại diện Brazil - Luma Russo.

Tân hoa hậu năm nay 27 tuổi, sở hữu nhan sắc cuốn hút, hình thể nóng bỏng. Chiến thắng của Luma Russo có phần gây bất ngờ, song được cho là thuyết phục với 2 phần thi ứng xử ấn tượng.

Thanh Thanh Huyền nói về tân Miss Charm, vì sao trượt top 10?-1
Thanh Thanh Huyền nói về tân Miss Charm, vì sao trượt top 10?-2
Khoảnh khắc đăng quang Miss Charm 2023 của Luma Russo.

Tân Miss Charm được xem là người đẹp đa tài, khi vừa là người mẫu, chuyên gia trang điểm, nói được 3 ngôn ngữ (Anh, Bồ Đào Nha, Tây Ban Nha), đồng thời là phi công.

Từ năm 2015 đến 2016, Luma Russo từng đến Anh để lấy bằng phi công vận tải hàng không. Ngoài ra, cô cũng đã tham gia khóa học phi công chuyên nghiệp tại Texas, Hoa Kỳ.

Bên cạnh đó, trước khi đăng quang Miss Charm 2023, Luma Russo có kinh nghiệm thi thố sắc đẹp khá dày dặn.

Thanh Thanh Huyền nói về tân Miss Charm, vì sao trượt top 10?-3
Luma Russo trên sân khấu chung kết.

Thanh Thanh Huyền nói về tân Miss Charm, vì sao trượt top 10?-4
Đại diện Việt Nam - Thanh Thanh Huyền - dừng chân top 20 chung cuộc.

Về phía đại diện Việt Nam, người đẹp Đặng Dương Thanh Thanh Huyền dừng chân top 20, để lại khá nhiều tiếc nuối.

Tại hậu trường, chúng tôi có cuộc trò chuyện ngắn với Thanh Thanh Huyền về thành tích top 20 của cô, cũng như chiến thắng của đại diện Brazil.

"Tôi rất hạnh phúc bởi cuối cùng đã hoàn thành xong hành trình này, kéo dài khoảng 2 tháng. 2 tháng qua, tôi đã thay đổi bản thân rất nhiều để gần nhất với hình ảnh beauty queen. Song tôi cũng không quên những vai trò, công việc mình đang làm. Và tôi cũng mong muốn quay lại cuộc sống của mình với những dự án khác", người đẹp nói về bản thân.

Được hỏi cảm nhận khi không lọt top 10 dù khán giả kỳ vọng, Thanh Thanh Huyền chia sẻ: "Tôi nghĩ ở mỗi cuộc thi, mỗi ban giám khảo có cách chấm điểm khác nhau, họ có gu khác nhau và sự hiểu biết khác nhau. Và tôi nghĩ họ có lý do cho điều đó.

Nhưng điều tôi thấy mình thành công là sau cuộc thi, các bạn thi biết nói phần nào tiếng Việt, am hiểu đồ ăn cũng như đất nước Việt Nam. Ngoài ra, sau cuộc thi, tôi cảm thấy mình có thêm nhiều chị em từ khắp nơi trên thế giới. Họ nói với tôi sẽ giới thiệu với người dân nước họ về Việt Nam.

Ngoài ra, tôi cũng nghĩ mình đã hoàn thành tốt vai trò của một đại sứ văn hóa và du lịch tại cuộc thi".

Thanh Thanh Huyền nói về tân Miss Charm, vì sao trượt top 10?-5

Được hỏi về chiến thắng của đại diện Brazil, MC song ngữ cho hay: "Tôi rất vui, và lúc ở trong hậu trường khi gọi tên top 3, chúng tôi đều bình chọn cho các thí sinh khác nhau, nhưng người được yêu mến nhiều nhất chính là Brazil.

Ngày diễn ra chung kết, bạn Brazil đã cho tôi mượn phấn đánh mặt. Có thể mọi người chưa biết, cô ấy là chuyên viên trang điểm và là giáo viên dạy tiếng Anh tại quê nhà. Tôi thấy chiến thắng này rất xứng đáng, cô ấy có một gương mặt rất đẹp".

Đ.C
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/thanh-thanh-huyen-noi-gi-khi-truot-top-10-va-tan-miss-charm-n-336648.html

Miss Charm MC Thanh Thanh Huyền Hoa hậu sắc đẹp quốc tế

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Miss Charm 2023