Thanh Thanh Huyền sở hữu body 'mãn nhãn' vẫn khóc lóc đòi gọt mặt

Dù sở hữu đôi chân dài 1m1 và làn da trắng ngần, mịn màng nhưng cô lại có một khuyết điểm lớn khiến bản thân thường bị chê bai khi lên hình. Đây cũng là điều bao chị em gặp phải.

Với những ai quen theo dõi showbiz Việt có lẽ không còn lạ với nàng MC có biệt danh "MC 3000 chữ". Mỹ nhân có cái tên rất dài - Đặng Dương Thanh Thanh Huyền từng khiến khán giả trầm trồ về "siêu năng lực" nhớ rõ và lâu này qua các sự kiện dẫn dắt. Chân dài quê gốc Nha Trang còn có xuất thân "trâm anh thế phiệt". Bố của cô là Giám đốc của 1 công ty quy mô lớn còn mẹ cô làm việc tại Sở Lao động, Thương binh & Xã hội tỉnh Khánh Hòa.

Thời gian gần đây, nữ MC song ngữ luôn là 1 mẩu không thể thiếu trong các sự kiện showbiz lớn nhỏ. Đại diện Miss Charm Vietnam 2023 còn gây sốt với phong cách thời trang gợi cảm, hàng hiệu đắt đỏ và còn cả sắc vóc của bản thân.

Thanh Thanh Huyền sở hữu body mãn nhãn vẫn khóc lóc đòi gọt mặt-1Thanh Thanh Huyền sở hữu body mãn nhãn vẫn khóc lóc đòi gọt mặt-2
Sở hữu đôi chân dài chuẩn mẫu - 1m1, Thanh Thanh Huyền được đánh giá là MC có vóc dáng đẹp nhất của VTV ở thời điểm hiện tại. So với các mỹ nhân khác trong làng hương sắc thì tỉ lệ đôi chân của nàng MC dài hơn lưng nên có lợi thế hơn trong việc trưng diện.

Đôi chân "kiếm Nhật" của người đẹp so với tỉ lệ chiều cao người là tuyệt hảo. Dù chỉ cao 1m70 nhưng có thể thấy, đôi chân của Thanh Huyền đã dài gấp đôi lưng. Do đó, nếu cô không đứng cạnh người khác, có lẽ khó ai có thể phát hiện ra được nhược điểm chiều cao khiêm tốn của mỹ nhân sinh năm 1996.

Có tỉ lệ hình thể mãn nhãn, làn da trắng ngần cùng với tài năng hiếm có khó tìm là vậy nhưng Thanh Thanh Huyền vẫn là nạn nhân của việc shaming (chê bai). Từ những ngày còn đại diện Việt Nam tại đấu trường Miss Charm 2023, cô nàng đã bị gọi tên rất nhiều trên khắp các diễn đàn về dấu chấm hỏi sắc vóc.

Thanh Thanh Huyền sở hữu body mãn nhãn vẫn khóc lóc đòi gọt mặt-3

Thanh Thanh Huyền sở hữu body mãn nhãn vẫn khóc lóc đòi gọt mặt-4
Thanh Thanh Huyền gây... giật mình khi xuất hiện qua ống kính cam thường.

Thanh Thanh Huyền sở hữu body mãn nhãn vẫn khóc lóc đòi gọt mặt-5
Người đẹp trong 1 video mới đăng tải trên instagram được tút tát tóc tai, trang điểm tỉ mẩn nhưng có vẻ như cô đã tăng cân hơn. Gương mặt của Thanh Huyền tròn vành vạnh. Ở 1 số góc còn lộ cả ngấn mỡ dưới cằm.

Nếu không có tài năng xuất chúng là giọng nói ngọt ngào thì có lẽ cô đã bị rớt điểm rất lớn. Dường như, chân dài 9X cũng nhận ra được điều này.

Mới đây, Thanh Huyền đã chia sẻ trên story instagram rằng, cô đã rất nỗ lực trong việc luyện tập để có thể khắc phục nhược điểm mặt tròn.

Nữ MC than thở thấy thương: "Mặt tròn là cơ địa rồi chứ người không mập hu hu. Hay là em phải đi gọt hàm và căng chỉ. Mọi người đừng chê em nữa".

Thanh Thanh Huyền sở hữu body mãn nhãn vẫn khóc lóc đòi gọt mặt-6
Thanh Huyền chăm chỉ thể dục thể thao để rút mỡ mặt. Trong video, cô vừa thực hiện trong buổi tập tạ và cuối buổi còn kết hợp cardio.

Thực tế, điều cô nói là hoàn toàn đúng. Có nhiều chị em tay chân khẳng khiu, body trơ xương nhưng vẫn bị mỡ mặt. Biện pháp khắc phục là tập thể dục thể thao như Thanh Huyền là số 1. Song bên cạnh đó, có lẽ với những người bị mập mặt lâu năm thì còn cần thêm món nghề massage.

Thanh Thanh Huyền sở hữu body mãn nhãn vẫn khóc lóc đòi gọt mặt-7
Hiện nay, các ngôi sao nổi tiếng ưa chuộng các biện pháp làm đẹp như nâng cơ trẻ hóa công nghệ cao, đồng thời còn có 1 số biện pháp làm tiêu mỡ dưới cằm, giúp phần cổ gọn gàng.

Thanh Thanh Huyền sở hữu body mãn nhãn vẫn khóc lóc đòi gọt mặt-8
Hội chị em có tài chính eo hẹp hơn có thể thực hiện bằng biện pháp bình dân hơn là massage bằng tay. Phương pháp này không chỉ làm tiêu mỡ mặt mà còn giúp cơ mặt được kích thích nâng gọn, trẻ trung với thời gian.

Thanh Thanh Huyền sở hữu body mãn nhãn vẫn khóc lóc đòi gọt mặt-9
Với những ai lóng ngóng trong việc khéo tay hay làm, nàng có thể cân nhắc sắm nhẹ phiến đá thạch anh.

Theo Người đưa tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/con-gai-pgd-cong-ty-bao-ve-co-doi-chan-nhieu-hoa-hau-ao-uoc-van-khoc-loc-doi-got-mat-a593541.html

Đặng Dương Thanh Thanh Huyền

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao